Over 16,536,908 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khác với boots dành cho phái nữ, những đôi giày boot nam yêu cầu một cá tính nổi bật và một con mắt thời trang thực thụ. Những đôi boot nam cần sự kết hợp khéo léo, tinh tế và sáng tạo để phát huy được tối đa những ưu điểm nổi bật của mình.

Kiểu dáng bó hẹp ở phần mắt cá chân là điểm giống nhau giữa Chukka boot và Chelsea boot. Điểm khác biệt chính là đôi giày boot nam này có dây buộc. Dù nhiều hay ít lỗ thì mỗi kiểu đều mang sự độc đáo và khác nhau.
 
Cuộc sống đô thì ngột gạt, ít có không gian cho những hoạt động, vậy một chuyến đi đường dài, thậm chí là một ngày dã ngoại xa trung tâm thành phố thì việc lựa chọn một đôi boots là giải pháp an toàn để bảo vệ đôi chân của bạn. Cảm giác phượt trên chính đôi giay bạn mang nhé.
Ngoài ra giày boot nam còn mang lại cho bạn sự tin tin khi có bạn có thể mix với bất cứ một chiếc quần jean nào mà bạn có, không hề khó như bạn vẫn nghĩ đâu.
Kiểu boots này rất hợp cho dân chịu chơi cùng một bộ đồ bụi bặm không những tạo được phong cách riêng cho mình mà còn thu hút được những cái nhìn ngưỡng mộ xung quanh nhé. Mùa đông sắp đến, việc giữ ấm đôi bàn chân và cvệc sở hữu cho mình một vài đôi giày boot nam là điều rất quan trọng không thể thiếu. Hãy chùng Linhkent chúng tôi sở hữu cho mình một vài giày boot nam thời trang cho các bạn nhé.

Để có thêm các mẫu giày khác các bạn có thể tham khảo tại:http://giaynangchieucao.com/tin-chi-tiet/giay-boot-nam-thoi-trang-2014/492.html
Giày nam Linhkent​


Website: http://giaynangchieucao.com

Địa chỉ: Phòng 411 – Tòa Nhà N02 – Phố Trần Quý Kiên – Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội.

Điện Thoại: 0947 812 082​
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0434 seconds on machine '191'.