Over 16,547,360 people are on fubar.
What are you waiting for?

Kem HaLem's blog: "Kemhalem"

created on 05/27/2015  |  http://fubar.com/kemhalem/b363321

7 địa điểm du lịch lý thú trong mùa hè này mà ai cũng muốn đi nhé. Đến đây vui chơi thì thật là sảng khoái luôn đó.

1. Vịnh Hạ Long

Vịnh được công nhận là di sản văn hóa thế giới, với vẻ đẹp thiên nhiên cực kỳ khiến con người ta phải thán phục. Vịnh cũng là một địa điểm du lịch siêu hot trong mùa hè này.


2. Du lịch Sapa

Mùa hè nóng bức, nhiệt độ tăng cao sẽ là một nỗi khó chịu cho bạn, lên Sapa, thưởng thức cái không khí mát mẻ chính là một địa điểm du lịch lý tưởng cho bạn. Khách du lịch không chỉ đến Sapa vào mùa đông để ngắm những bông tuyết trắng, mà họ còn đến đây để ngắm những rừng cây xanh mướt, rì rào trong gió. Bạn yêu đồi núi thiên nhiên, hãy chọn Sapa là điểm đến trong hè này.


3. Đến thăm Bà Nà núi chúa

Cảnh quan hùng vĩ của bà nà Hill là đích đến cho rất nhiều người yêu thích du lịch trong mùa hè này. Mới nổi là địa điểm du lịch thu hút trong những năm gần đây, Bà Nà Hill tiếp tục chứng minh cho mọi người thấy mọi người sẽ chẳng uổng công khi lựa chọn địa điểm nơi đây là địa điểm du lịch một chút nào. Sẽ thật tuyệt vời nếu mùa hè năm nay được ghé qua Bà Nà Hill xinh đẹp.


4. Du lịch đến cố đô Huế


Cố đô Huế không hào nhoáng, sôi động và náo nhiệt như các nơi khác, cố đô mang một vẻ dịu nhẹ và có chút hơi hướng xa xưa. Đây là địa điểm lý tưởng để các bậc phụ huynh lựa chọn đưa con đi du lịch. Vừa để thăm quan các địa điểm mang đậm nét văn hóa truyền thống, vừa ghé thăm các cung điện đền đài phủ đầy rêu xanh để cảm nhận niềm tự hào của dân tộc.


5. Biển Nha Trang

Đối với các bạn du khách yêu biển, muốn tắm biển, thăm quan thế giới biển,… thì Nha Trang là địa điểm lý tưởng nhất cho các bạn. Nha Trang có những hòn đảo để các bạn thăm quan, có nhiều khu giải trí phù hợp cho các gia đình khi đến đây du lịch hè, các bạn nhỏ sẽ có những kinh nghiệm mới về thế giới của đại dương, rộng lớn và hấp dẫn hơn tất cả những gì các em chỉ được nhìn qua TV và sách vở.

Tham khảo giá vé máy bay đi Nha Trang

6. Mùa hè đi Đà Lạt, thành phố tình yêu

Phố núi Đà Lạt luôn là nơi du khách quan tâm đến. Là địa điểm du lịch có khí hậu ôn hòa, hoa nở quanh năm. Đà Lạt đã làm xiêu lòng bao người khách du lịch đã đặt chân đến nơi đây. Khách chủ yếu đến Đà Lạt được ngắm phong cảnh, ngắm các khu kiến trúc đẹp mắt,… bên cạnh đó, du khách cũng được tắm suối, tắm thác,… vô cùng thú vị

Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Lạtvé máy bay Hà Nội Đà Lạt

7. Đảo Phú Quốc

Đến đảo Phú Quốc xinh đẹp, du khách có thể được vui chơi với rất nhiều trò chơi giải trí ở khu Vinpearl Land hiện đại, cũng được tham gia rất nhiều địa điểm thăm quan nổi tiếng, và đặc biệt khu nghỉ dưỡng ở nơi đây rất sang trọng,… Tất cả các yếu tố trên đã làm nên một địa điểm du lịch lý tưởng trong mắt tất cả các bạn yêu thích du lịch. Ngoài ra, khi du lịch đảo Phú Quốc, các du khách sẽ được xem những nơi lưu trữ lịch sử hào hùng của nước ta, nhắc nhở con em nhớ về lịch sử oanh liệt của đất nước Việt Nam, khơi gợi lòng tự hào dân tộc ở mỗi con người.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
28
views
1,546
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.1493 seconds on machine '179'.