Over 16,539,562 people are on fubar.
What are you waiting for?

Kem HaLem's blog: "Kemhalem"

created on 05/27/2015  |  http://fubar.com/kemhalem/b363321

Đặt vé máy bay tới Nha Trang các bạn sẽ được đến với biển, đến với những hòn đảo mộng mơ, những thắng cảnh đẹp và những câu chuyện nghe say đắm long người. Đặt chân tới nơi đây bạn sẽ được nghe kể những câu chuyện về sự tích Huỳnh Đế , sự tích về núi cảnh Long, về núi Sinh Trung và đặc biệt là câu chuyện đầm tình nghĩa thủy trung trong câu chuyện về tình chồng nghĩa vợ khi đến với địa danh “Hòn Chồng” . Một số hướng dẫn sau sẽ giúp các bạn khám phá Hòn Chồng một cách chi tiết và thú vị nhất.

Cách Trung tâm thành phố Nha Trang 3km về phía Đông Nam, nằm ngay dưới chân đồi La san thơ mộng là một bãi đá tuyệt đẹp, kích thích sự tò mò của các bạn về nơi đây. Đứng tại đây chúng ta có thể quan sát thấy núi Cô Tô nằm ngay kế bên, phóng xa tầm mắt thêm một chút nữa chúng ta có thể thấy Hòn Yến, Hòn Tre, Hòn Đỏ, cảng Cầu Đá và Vịnh Nha Trang xinh đẹp.

Khi mới đặt chân lên đấy chắc hẳn ai cũng thấy ngỡ ngàng bởi những tảng đá , khối đá nhiều hình dạng, hình ảnh đầu tiên bắt gặp đó chính là tảng đá có mang dáng hình thanh mảnh nhìn như một người phụ nữ đang nhìn ra phía biển Đông nên  được người dân nơi đây đặt tên là hòn vợ, đi sâu vào trong một trút là một tảng đá nằm đội lên 2 tảng đá tạo thành một chiếc cổng đủ một người có thể bước qua nhìn rất thú vị tuy nhiên cũng khá mạo hiểm .Vào thêm vài bước nữa quý du khách sẽ cảm thấy bàng hoàng với một tảng đá nguyên khối rộng và khá bằng phẳng, tạo điểm nhấn cho nó là một tảng đá có hình một dấu tay người có năm ngón khá kỳ diệu. Có nhiều truyền thuyêt kể về dấu tay đó như: Tục truyền rằng, thuở xưa ông khổng lồ ngồi câu cá nơi đây, có một con cá cũng khổng lồ cắn câu lôi đi. Ông phải kéo lại, tay cầm cần câu, tay tì vào tảng đá lấy đà khiến bàn tay ấn vào đá và để lại dấu như đã thấy.

Tham khảo vé máy bay đi Nha Trang

Hay theo một truyền thuyết khác, xưa có một người khổng lồ đến xứ này ngoạn cảnh, gặp những nàng tiên đang tắm, ông dừng lại say sưa ngắm và vô tình trượt chân ngã, ông vội bám tay vào núi khiến sườn núi sụp đổ, đá văng xuống để lại vết tay ông hằn trên đá. Dấu chân trượt ngã đủ năm ngón cũng để lại dấu tích ở khu vực Suối Tiên.

Đến với địa điểm du lịch Hòn Chồng bạn sẽ được thưởng thức một danh lam thắng cảnh có 1 không 2 cực kỳ đẹp.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
28
views
1,537
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0406 seconds on machine '193'.