Over 16,539,556 people are on fubar.
What are you waiting for?

Kem HaLem's blog: "Kemhalem"

created on 05/27/2015  |  http://fubar.com/kemhalem/b363321

Ngắm nhìn vẻ đẹp trong xanh và mát lạnh của dòng nước thác Datanla ở Đà Lạt, bạn sẽ cảm thấy mình vừa trải qua một kỳ nghỉ tuyệt vời. Giờ hãy đặt vé máy bay để đến với Đà Lạt thôi.

Thác Datanla là một địa điểm du lịch lý tưởng của Đà Lạt, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 10km. Thác Datanla là một nơi bạn có thể đến cùng gia đình và bạn bè, đây là nơi tổ chức du lịch tập thể rất thích hợp.

Thác Datanla có rất nhiều truyền thuyết thú vị, bạn có thể đến đây hỏi thăm người dân, sẽ được nghe nhiều sự tích hay


Đến thác Datanla có thể chơi gì?

Ngoài việc leo thác và tắm suối, khách du lịch đến với thác Datanla có thể thử thách bản thân với hệ thống máng trượt duy nhất của thành phố Đà Lạt. Máng có chiều dài 1,000m, được đặt xung quanh các sườn núi. Máng trượt được gắn các hệ thống phanh cảm biến, tránh trường hợp xe đi quá nhanh và để đảm bảo khoảng cách an toàn giữa các xe. Trượt theo máng trượt ống các bạn có thể đi xe đôi dành cho 2 người, có thể tự động điều chỉnh tốc độ an toàn của xe.


Tham khảo giá vé máy bay Hà Nội Đà Lạt

Một trò chơi mới ở thác là leo dây mạo hiểm. Đây là môn thể thảo nhằm khám phá và thử sức can đảm của bản thân tại hang tử thần. Tại đây, du khách sẽ đối mặt với 7 tầng thác hùng vĩ, thách thức những sườn đá hoa cương và đối mặt với tâm lý của bản thân trước những vách núi trơn trượt, tiếng ồn ào của thác và hơi nước mịt mù. Tuy nhiên, cảm giác sợ hãi ấy sẽ không là gì khi bạn đứng trên con đường cuối của hành trình. Bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh của thác, những dòng nước tươi mắ chảy ầm ầm, đâu đó xuất hiện những chiếc cầu vồng bảy sắc tuyệt đẹp.

Sau khi thưởng thức hết những trò chơi trên thác Datanla, các bạn có thể men theo con đường mòn trong rừng để trở về. Khung cảnh trong rừng mát mẻ cùng với những đồi hoa dã quỳ vàng ươm sẽ khiến các bạn thư giãn và phục hồi lại được sức lực sau khi tham gia các trò chơi mạo hiểm.

Du lịch thác Datanla của Đà Lạt thật hấp dẫn và kỳ thú, tham khảo giá vé máy bay đi Đà Lạt để có thể bắt đầu hành trình của mình ngay bây giờ.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
28
views
1,537
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0416 seconds on machine '110'.