Over 16,536,908 people are on fubar.
What are you waiting for?

nguyenvanthanh's blog: "oizoi0j"

created on 06/23/2014  |  http://fubar.com/oizoi0j/b359039

Đất nước Thái Lan xinh đẹp được biết đến một Bangkok sôi động, biển Phuket với những bãi cát trải dài hay Pattaya nổi tiếng với sex-show…Tất cả đã làm nên một thiên đường trên mặt đất kích thích sự tò mò khám phá của nhiều người. Chẳng có lý do gì để bạn không book cho mình và người thân nhứng tấm vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan và cùng tận hưởng những ngày nghỉ ấn tượng tại đây.

vé máy bay hà nội đi đà nẵng

Vé máy bay đi Cà Mau

đại lý vé máy bay tại hà nội

ve may bay di thanh hoa

vé máy bay giá rẻ

Thông tin sân bay, hãng hàng không, bảng giá vé máy bay đi Thái Lan

Là đất nước có ngành du lịch phát triển, nên hệ thống sân bay, hàng không ở Thái Lan được đầu tư khá hiện đại và đồng bộ. Với 47 sân bay hoạt động trong đó có 5 sân bay chính là: Sân bay quốc tế Bangkok; Sân bay quốc tế Phuket; Sân bay Koh Samui; Sân bay quốc tế Chiang Mai; Sân bay Krabi đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách. Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Thái Lan. Bạn có thể dễ dàng đặt vé đi Thái Lan và nhận được sự tư vấn hữu ích nhất tại hệ thống đại lý bán vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines.

Thông tin chi tiết vê các chặng bay, hãng hàng không và giá vé máy bay đi Thái Lan (một chiều) cụ thể như sau:

Chặng Hà Nội - Bangkok: Vietnam Airlines là lựa chọn ưu tiên số 1, ngoài ra Qatar Airways cũng là sự lựa chọn không tồi. Giá vé dao động từ: 55 USD - 95 USD.

Chặng TP HCM - Bangkok: Bạn có thể đặt vé tại 3 hãng hàng không Vietnam Airlines; Turkish  Airlines; Thai Airways. Giá vé dao động từ 60 USD - 127 USD.

Chặng Hà Nội - Phuket: Được khai thác bởi 2 hãng hàng không Vietnam Airlines; Singapore Airlines. Giá vé dao động từ 222 USD - 266 USD.

Chặng TP HCM - Phuket: Được khai thác bởi Jetstar Asia và Vietnam Airlines. Giá vé dao động trong khoảng 189 USD - 215 USD.

vé máy bay đi Thái Lan đặt vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Điểm du lịch tại Thái Lan

Nơi đầu tiên bạn cần tới khi đến Thái Lan đó là ghé thăm thủ đô Bangkok. Thủ đô của xứ sở chùa vàng có con đường Khaosan sầm uất nằm cách sông Chao Phraya khoảng 1 dãy phố. Đi dạo trên con phố này, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều khách sạn 3 sao, quán bar, cửa hàng ăn uống, quầy lưu niệm, quán café..Bạn sẽ vô cùng thích thú khi được mua sắm trên chợ nổi Bangkok Klongs. Ở đây, thuyền ghe tấp nập trên sông với các hoạt động mua bán tấp nập làm ta gợi nhớ đến chợ Cái Răng ở Cần Thơ, Việt Nam. Bạn cũng có thể tới thăm quan tại Nhà ở của Jim Thompson, Đền Wat Arun, Chùa Phật Nằm (Wat Pho), hoặc điện Điện Grand Palace...

Rời thủ đô Bangkok, bạn hãy tới Phuket, hòn đảo lớn nhất của Thái Lan, cũng là một điểm du lịch nổi tiếng của đất nước chùa vàng. Tới Phuket bạn có thể thỏa sức tắm biển hoặc tham gia các hoạt động giải trí, du lịch sinh thái và thể thao. Nếu bạn tò mò muốn xem "đặc sản" sex-show thì hãy tới Pattaya. Nơi đây còn có những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp như Jomtien, KoLan... Buổi tối bạn có thể đi dạo trong phố đi bộ (Walking street), đi shopping, hoặc ngồi thư giãn ở một quán bar nào đó. Từ Pattaya bạn có thể tranh thủ tới chơi ở Phra Tamnak Hill, Wat Yannasangwararam, Bottle Museum hoặc bảo tàng Ripley's Believe It or Not...

 

Ẩm thực, mua sắm tại Thái Lan

Thái Lan thực sự là một thiên đường mua sắm khi hàng hóa khá rẻ so với ở Việt Nam mà lại chất lượng, những người bán hàng thân thiện cũng là một điểm cộng cho đất nước này. Danh sách một số địa chỉ mua sắm ở Thái Lan: Siam Paragon, Central World Plaza, Narai Phand, Erawan Bangkok, Siêu thị Platinum Mall, Chợ Pratunam, Chợ cuối tuần Chatuchak, Khu phức hợp Silom, chợ đêm Chợ Suan Lumcác..v..v.

Người Thái Lan quan niệm rằng bữa ăn là sự giao tiếp thân mật của mọi người và ẩm thực Thái Lan là một sự hòa trộn của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống. Bạn đừng quên bỏ qua các món: Cà ri xanh đỏ, canh tôm cay tom yum goong, chè chuối Kluay Buat Chee, gỏi đu đủ cay som tam, phở xào pad Thái...

 

Đặt vé máy bay đi Thái Lan tại ve24h.vn

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý trong việc lựa chọn đại lý vé máy bay đi Thái Lan uy tín để mua vé. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay đi Thái Lan tại vemaybayonline.net.vn bởi chúng tôi là đại lý vé máy bay ve24h.vn - một trong những công ty cung cấp vé máy bay quốc tế lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay. ve24h.vn có chức năng tìm kiếm chuyến bay và giá vé thông minh. Hệ thống của chúng tôi tích hợp các tiện ích hiện đại giúp người dùng tra cứu và so sánh ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không. Chức năng này giúp bạn có thêm nhiều thông tin tham khảo để có thể lựa chọn cho mình chuyến bay phù hợp với thời gian và túi tiền của mình. Hơn thế nữa, ve24h.vn luôn cập nhật bảng báo giá vé máy bay rẻ nhất của tháng hiện tại và 2 tháng gần nhất cũng như giá vé của các chặng bay phổ biến giúp bạn tiết kiệm thời gian tra cứu và tìm kiếm. ve24h.vn cam kết mang đến cho bạn sự tiện lợi và giá vé tốt nhất thị trường hiện nay. Hãy truy cập ve24h.vn để trải nghiệm hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, uy tín không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0677 seconds on machine '175'.