Over 16,536,869 people are on fubar.
What are you waiting for?

nguyenvanthanh's blog: "oizoi0j"

created on 06/23/2014  |  http://fubar.com/oizoi0j/b359039

Hầu hết các hãng hàng không đều khai thác tuyến bay đi Hà Nội. Vì vậy, bạn sẽ không quá khó khăn khi có nhu cầu đi Hà Nội công tác hay du lịch. Tuy nhiên, để tiết kiệm được một khoản phí khá lớn trong việc mua vé, bạn có thể lựa chọn mua vé máy bay của hãng hàng không Jetstar – hãng hàng không giá rẻ đang được ưu chuộng nhất hiện nay. Đến với Jetstar, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về hành trình của mình. Khách hàng sẽ luôn được đảm bảo về giá cả vìJetstar cam kết giá rẻ nhất so với các hãng hàng không khác có cùng chuyến bay.

Giá vé máy bay đi Hà Nội hãng Jetstar khai thác
Mã chuyến bay Xuất phátQuá cảnhTổng thời gian bayĐiểm đến
Giá vé (vnd)

BL782

Ho Chi Minh (SGN) 06:00Bay Thẳng2h05pHà Nội (HAN) 08:05Từ 1.100.000
BL564

Đà Nẵng (DAD) 11:051h15pHà Nội (HAN) 12:20Từ 720.000
BL502

Nha Trang (CXR) 11:001h50pHà Nội (HAN) 12:50Từ 990.000
BL268

Phú Quốc (PQC) 12:401 (SGN)
*Ho Chi Minh (SGN) đến 13:40, đi 16:356hHà Nội (HAN) 18:40Từ 1.755.000
Lưu ý:

Hầu hết các chuyến bay đi Hà Nội hãng Jetstar Pacific khai thác đều ở hạng vé Phổ thông. Để hiểu rõ hơn về hạng vé cũng như tần xuất chuyến bay mà Jetstar khai thác, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến Công ty CP Vietnam Booking – đại lý chính thức hãng Jetstar. Nhân viên Vietnam Booking sẽ giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn.

vé máy bay từ hà nội đi đà nẵng | Bán Vé máy bay giá rẻ tết 2015 đi vinh| Vé máy bay tết giá rẻ 2015 đi Đà Nẵng| ve may bay tet di hai phong|Vé máy bay tết đi Nha Trang|ve may bay tet di sai gon

Vé máy bay giá rẻ
Đôi nét về thủ đô Hà Nội
Hà Nội vừa là thủ đô vừa là nơi tập trung những giá trị văn hóa của Việt Nam. Đến với thủ đô, ngoài những địa danh nổi tiếng mà du khách cần ghé lại để tìm hiểu về lịch sử hào hùng của dân tộc Việt, du khách còn được thưởng thức những món đặc trưng của vùng đất thủ đô. Người Hà Nội thân thiện và hiếu khách luôn tạo được những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người đến.

Thanh lịch, cổ kính và chứa đựng những câu chuyện thú vị theo suốt chiều dài lịch sử…. đó là những gì du khách có thể cảm nhận khi đến tham quan những địa danh nổi tiếng ở Hà Nội. Những địa danh du khách nên đến khi ra thăm Hà thành. 

Văn miếu Quốc Tử Giám

Văn Miếu Quốc Tử Giám, đây là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam được xây dựng vào năm 1070. Nơi đây còn là địa điểm diễn ra các cuộc thi tuyển chọn nhân tài từ khắp nơi để tìm ra người xuất sắc cho đất nước. Ở Văn Miếu cũng có khu vực dạy học, và những bia gắn trên rùa đá ghi danh các học giả, tiến sĩ tài giỏi trong suốt các triều đại phong kiến xưa.

Lăng Bác Hồ

Quảng trường Ba Đình và Lăng Bác Hồ luôn là điểm đến thu hút khách du lịch. Nơi đây còn là nơi thiêng liêng, là linh hồn của người dân Hà Nội, nơi Chủ tục Hồ Chí Minh đã đọc tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Sau khi viếng lăng, du khách còn được đi thăm nhà sàn và ao cá Bác Hồ, vẫn còn rất nhiều kỷ vật của Bác lúc sinh thời.

Ngoài ra, bạn còn có thể đến tham quan chùa Một Cột ngay gần Lăng Bác để chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo. Du khách cũng có thể đến tham quan một số địa danh khác như: Hoàng thành Thăng Long, Bảo tàng dân tộc học Việt Nam, Đền Quán Thánh, Hồ Hoàn Kiếm và Đền Ngọc Sơn… Mỗi nơi một vẻ nhưng chắc chắn sẽ để lại nhiều cảm xúc trong lòng người đến về một thủ đô của dân tộc Việt Nam hào hùng. 

Ẩm thực Hà thành
Mỗi vùng miền của Việt Nam đều có những nét riêng về ẩm thực tạo nên nét đặc trưng của vùng đó. Về với thủ đô, những món ăn du khách nên ghé lại để thưởng thức như:

Ô Mai Hàng Đường: Như một nét đặc trưng, khi ra xứ Hà thành ai ai cũng muốn mang về một ít ô mai phố Hàng Đường để làm quà cho người thân như mang một chút nắng xuân, một tí làn gió mát lạnh về nhà để nhớ về Hà Nội thân thương.

Ô mai là một loại mứt hay còn được gọi là xí muội. Nguyên liệu chính để chế biến ô mai là các loại trái cây đặc trưng của vùng như mơ, mận, me, cóc, đào, sấu, trám, quất, khế, xoài, mít… Nhưng, để có màu sắc và hương vị đặc trưng mang phong cách riêng, mỗi cơ sở chế biến đều có những bí quyết “độc chiêu” mang tính gia truyền. Ô Mai có nhiều hương vị khác nhau: có loại chua, có loại ngọt, có vị vừa cay – chua – mặn – ngọt hòa lẫn vào nhau để khi thưởng thức, người ăn sẽ mãi không quên. 

Bún ốc Hà Nội, Bánh cuốn Thanh Trì, Bánh tôm Hồ Tây… đều là những món đặc trưng của Hà Nội mà du khách có thề thưởng thức để hiểu hơn về nét đẹp ẩm thực của người dân Hà Nội.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0677 seconds on machine '175'.