Over 16,541,016 people are on fubar.
What are you waiting for?

salestoyotanet's blog: "salestoyota"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/salestoyota/b364640

Các mới 2016 Toyota Hilux sẽ được cung cấp với phạm vi lớn chưa từng có của Toyota phụ kiện chính hãng khi nó ra mắt tại Úc vào tháng tới, trong đó có một gói công nghiệp đặc biệt nhắm tới người mua khai thác mỏ và xây dựng. Hiển thị ở đây Toyota thăng long trên mô hình Double-Cab tubbed tiết lộ tháng năm, và trên mô hình Extra-Cab Cab-Chassis rằng đã đến giờ được tiết lộ chỉ ở thị trường nước ngoài, phạm vi mới của phụ kiện bao gồm nhiều sẽ được cung cấp dưới Toyota Genuine biểu ngữ cho lần đầu tiên.

(Mô hình-Cab tắm cũng cho thấy phía sau bản lề 'truy cập cửa' cho hàng ghế thứ hai, mà sẽ đánh dấu lần đầu tiên cho các Hilux địa phương.)


Quảng cáo cho hàng loạt các phụ kiện là bullbars túi khí-tương thích, có sẵn bằng thép cường độ cao hoặc hợp kim nhôm. Cả hai đều phải tuân theo các Hilux mới được mong đợi năm sao đánh giá an ANCAP 's.Trong số các mặt hàng lần đầu sẽ được đèn LED làm việc, thanh ánh sáng, cờ khai thác mỏ, chocks bánh xe, sọc phản chiếu, chỉ số ốc bánh xe, phanh tay cảnh báo, một số phụ kiện khay và pre-dây cho một hệ thống giám sát trong xe.

Một ống thở mới đầy hứa hẹn luồng không khí tối ưu cũng sẽ được cung cấp, cùng với hai loại hộp công cụ và một slide giường trên các con lăn để truy cập dễ dàng hơn đến các mục trong cơ thể ute.
Chính quy khác đã được thiết kế lại cho các mô hình mới, bao gồm một towbar và phân phối tải hitch để hỗ trợ uprated sức kéo tối đa 3,5 tấn các Hilux mới.

Phạm vi cũng bao gồm các mặt hàng quen thuộc như nắp ca-pô và đèn pha bảo vệ, công viên phía sau thống trợ cảm biến, bước bên và kệ mái nhà.Toyota thăng long Vì nó không có các bộ phận hiện tại, rất nhiều các phụ kiện này sẽ được xuất khẩu sang các thị trường khác nơi mà các Hilux được cung cấp, mặc dù Toyota Australia là tiết kiệm các chi tiết của kế hoạch đó cho ra mắt các địa phương ute mới của tháng tiếp theo.

"The Toyota chính hãng nhiều phụ kiện mới cho Hilux là kết quả của nghiên cứu sâu rộng thị trường và phản hồi từ khách hàng tiếp theo là thiết kế chi tiết nhất, phát triển và chế độ thử nghiệm, chúng tôi đã từng thực hiện", giám đốc tiếp thị Toyota Australia, Tony Cramb nói.

"Toyota phụ kiện chính hãng cho Hilux đã được triệt để kiểm tra sức mạnh và độ bền sử dụng một sự kết hợp của các phân tích phần tử hữu hạn và thử nghiệm thực tế sâu rộng.

"Chúng phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu nghiêm ngặt - và họ cũng nhìn tuyệt vời bởi vì các thiết kế đã được tích hợp hoàn hảo với chiếc xe mới," ông nói.
Hạng mục bổ sung trong gói công nghiệp bao gồm:

    Khay thép - mới được phát triển với lưu trữ tiêu chuẩn / hộp công cụ, cửa sổ bảo vệ và gắn kết cho một thanh ánh sáng và cờ cũng như bước trượt tùy chọn, đường sắt lấy, nhanh chóng phát hành thang rack, tie-down nhẫn và gắn kết cho một bình chữa cháy và lốp dự phòng.
    Thương mại thanh bò thép - giá cả phải chăng hơn, trong khi duy trì chức năng.
    Thiết bị đầu cuối pin và hộp cầu chì phụ kiện - Toyota thăng long giảm lộn xộn với một điểm truy cập duy nhất cho bất kỳ phụ kiện đòi hỏi năng lượng từ pin của xe; 10 cầu chì riêng biệt và một lượng kết hợp của lên đến 50 Amps; thêm phòng cháy chữa cháy và kiểm tra an toàn điện cũng như khả năng chống nước, nhiệt và hóa chất mạnh (tiêu chuẩn trên 4 × 4 và Hi-Rider).
    Phụ kit pin - cho phép lên đến 50 Amps của hiện tại để được rút ra một cách an toàn mà không cần tháo pin chính; rung động, sốc và nhiệt độ được kiểm tra; on-board sạc thông minh cung cấp an toàn sạc ba giai đoạn.
    Pin Isolator Switch - cho phép dễ dàng ngắt kết nối của pin. Các thiết kế tích hợp đã được kiểm nghiệm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của Toyota.

Khác Toyota phụ kiện chính hãng "dự kiến ​​sẽ được phổ biến" bao gồm:

    Snorkel - phát triển tập trung vào việc đạt được thiết kế cao cấp cung cấp luồng không khí tối ưu để duy trì hiệu suất động cơ.
    Giường ngủ slide - để dễ dàng truy cập vào các mục trong cơ thể ute Hilux. Nó có bề mặt không trơn trượt, tie-thăng trầm, đường ray nhẵn lăn và một cơ chế dễ dàng phát hành với ly hợp để hoạt động trên một nghiêng. Có sẵn với các bức tường bên, nó được đánh giá đến khả năng tải trọng 250kg.

Mời các ban xem thêm các bài viết khác : Toyota mỹ đìnhToyota hoàn kiếm
    Tonneau bìa cứng - bảo mật và bảo vệ khỏi các yếu tố; xây dựng dual-da đã thử nghiệm cho sức mạnh, độ bền và cung cấp nước và bụi bảo vệ; bao gồm chiếu sáng, chốt một tay và có sẵn với khóa trung tâm.
    Bìa tonneau Soft - gắn với một hệ thống kẹp fuss-miễn phí và có thể được trang bị mà không cần phải đi sâu vào tấm thân bên ngoài.
    Nhích bar - ống thép không gỉ; thử nghiệm kết hợp với các phương tiện để đảm bảo triển khai đúng các túi khí trong trường hợp xảy ra tai nạn; Toyota thăng long kết hợp một tấm bảo vệ gầm xe.
    Ute lót - một mảnh xây dựng hạng nặng thích hợp cho Hilux kết thúc tốt đẹp trên các vòm bánh xe và tích hợp với Ban xe tiêu đề. Một liner cổng sau cũng có sẵn.
    Canvas chỗ ngồi bao gồm - cứng rắn và bền, hoàn toàn tương thích với các túi khí ghế, khóa dây an toàn và ISOFIX điểm neo. Thử nghiệm cho khả năng chống mài mòn, đóng cọc, mờ dần và lão hóa nhiệt, họ dễ dàng bị loại bỏ để làm sạch.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0443 seconds on machine '51'.