Over 16,539,543 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thiết kế web thương mại điện tử và một số điều cần biết

Thiết kế web thương mại điện tử không giống như đối với một website thông thường, dưới dây là những lời khuyên giúp làm tốt việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm khi thiết kế và phát triển một website thương mại điện tử.
Đối với một website có nhiều hạng mục sản phẩm
Kỹ thuật thông dụng nhất được sử dụng trong website thương mại điện tử nhỏ đó là gán các sản phẩm vào một Category duy nhất. Đối vơi website lớn hơn, các danh mục sản phẩm được phân chia thành nhiều phần.
Việc tạo ra nhiều hạng mục sản phẩm cũng đồng nghĩa với việc phải tối ưu hóa được các đường link tới các sản phẩm. Điều quan trọng mà Google không hề mong muốn đó là việc trùng lặp nội dung.
Link đầu tiên
Nếu trong một trang, bạn có 2 liên kết tới cùng một trang thì chỉ có liên kết đầu tiên được Google chấp nhận. Vì vậy đừng cố đặt nhiều link đến cùng một trang duy nhất từ một nguồn khác, điều này sẽ không giúp tăng thứ hạng cho trang được link trỏ tới.
Xử lý phân trang và nội dung trùng lặp
Thực trạng phổ biến xảy ra khi chọn một dịch vụ thiết kế website riêng đó là có nhiều hạng mục sản phẩm chứa nhiều trang nội dung con. Cách tốt nhất đó là phân trang sản phẩm riêng.
Điều này sẽ không tốt đối vơi SEO. Cho dù ở các trang khá nhau đều là các sản phẩm khác nhau, thế nhưng chúng đều sử dụng chung title, heading,… và đều có xu hướng tập trung vào cùng một số các từ khóa của trang chính. Và việc trùng lặp nội dung này sẽ làm giảm hiệu quả của trang chính trong việc tối ưu hóa.
Có một số cách để giả quyết vấn đề này đó là:
-         Thêm thẻ “Noindex” vào các trang bị trùng lặp nhằm mục đích tránh đẻ các trang được index bởi các công cụ tìm kiếm.
-         Sử dụng Parameter handling tooltrong Google webmasters tool nhằm ngăn các phân trang không bị index. Đó là cách đơn giản hơn để ó kết quả như sử dụng thẻ Noindex – nhưng chỉ đối với Google.
-         Sử dụng thẻ Canonical link” từ các phân chia tới trang chính cần SEO, thường là trang đầu, đảm bảo URL đặt bên trong thẻ này sẽ được index và chuyển hết link juice từ trang này sang co URL đó.
Xem thêm:
Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Onme
Địa chỉ: Tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04 6682 8342 - Hotline: 0965 173 888
Website: onme.vn
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0447 seconds on machine '179'.