Over 16,539,861 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bí quyết thiết kế website hấp dẫn

Muốn quảng bá website thành công bạn phải có website chuẩn để lôi cuốn người xem. Nghe có vẻ như đơn giản nhưng trên thực tế chúng ta rất hay bắt gặp những trang web xấu với nội dung nghèo nàn.
Nguyên tắc “thiết kế web cao cấp”  hấp dẫn người  xem rất đơn giản. Mục đích của website là để truyền đạt thông tin thì yếu tố cần được xem trọng là sự định hướng và cách trình bày nội dung thật khéo léo.
Bước tiếp theo sau khi đã xác định được mục đích sử dụng của website, hãy áp dụng bí quyết thiết kế web sau để tạo ra một website dễ sử dụng.

Đơn giản trong thiết kế web
Người thiết kế phải đầu tư công sức để suy nghĩ và lên kế hoạch nếu muốn website trở nên thân thiện, dễ hiểu với người sử dụng. Một điều tra nho nhỏ về khách hàng viếng thăm mong muốn khi click vào website sẽ đem lại sự hài lòng cho họ. Hạn chế việc gặp khó khăn kh đăng nhập và sử dụng web, họ sẽ không đủ kiên nhẫn theo dõi nội dung cũng như liên hệ và đặt hàng không thuận lợi.

Tạo các đường link rõ ràng khi thiết kế web
Một nhân tố góp phần quan trọng trong việc thiết kế web dễ sử dụng là tạo được những đường link rõ ràng. Bạn phải đưa ra tiêu đề giải thích bằng chữ nếu bạn dùng hình ảnh hay những biểu tượng trong đường link. Đồng thời các đường link này cũng cần được thiết kế sao cho thật dễ nhìn, tránh tình trạng người xem bị hoa mắt chóng mặt khi tìm kiếm chúng.

Định hướng minh bạch cho thiết kế trang web
Chú trọng cung cấp ký hiệu định hướng hoặc bản đồ trên mỗi trang. Cố gắng sắp xếp sao cho thông tin có thể được tìm thấy mà không cần click quá 3 lần. Vì tất cả đều nhằm mục đích giúp người xem tìm kiếm và sử dụng website của bạn dễ dàng hơn.

Cung cấp cho người sử dụng thứ mà họ cần!
Trang chủ của bạn nên chứa đầy đủ các thông tin về website, tạo điều kiện cho người xem dễ tìm kiếm những gì họ cần. Nội dung cần rõ ràng, hấp dẫn và có giá trị là điều cực kỳ cần thiết đối với sự thành công của một trang web. Ngữ pháp cẩu thả, ngôn ngữ lộn xộn sẽ phá hủy hình ảnh chuyên nghiệp mà bạn đang cố tạo dựng.

Màu sắc khi thiết kế web
Nên sử dụng màu sắc một cách chừng mực khi thiết kế web. Quá nhiều màu sẽ làm cho web trông rời rạc và lòe loẹt.

Liên hệ với chúng tôi – công ty thiết kế website uy tín ONME

Công ty cổ phần Onme
Địa chỉ: Tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04 6682 8342 - Hotline: 0965 173 888
Website: onme.vn
Xem thêm:

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0646 seconds on machine '192'.