Over 16,536,405 people are on fubar.
What are you waiting for?

Letinh Chuaphai's blog: "pyramidvietnam.vn"

created on 06/20/2014  |  http://fubar.com/pyramidvietnam-vn/b359004  |  1 followers

Công ty cổ phần Pyramidvietnam chuyên cung cấp cáp quang, cáp quang dã chiến,dây nhẩy và dây nối quang các loại.Pyramid cũng cung cấp các giải pháp về mạng không dây, ngôi nhà thông minh.

Bộ giá phối quang (ODF) đựoc lắp đặt trên các giá treo hoặc tủ cabinet. Sử dụng như một thiết bị truyền dẫn giữa các trạm chủ với các trạm chuyển tiếp trong hệ thống mạng thông tin, để kết nối giữa các đường cáp quang và dây nối quang. ODF được thiết kế để chống lại sự ăn mòn và có một kết cấu chắc chắn kết cấu bao gồm vỏ kim loại (CASE), đĩa lắp adapter, khay nhựa và các phụ kiện khác để kết nối với đầu cáp. Do vậy sự phân bố khoảng cách giữa các sợi quang, các khay nhựa và bộ chia quang trong ODF được thiết kế phù hợp đạt được tất cả các yêu cầu riêng của người sử dụng. Mục đích sử dụng chính của bộ giá phốl quang nhằm kết nối các đầu dây cáp quang các pigtail tới bộ phối quang. Bộ phối quang sẽ được kết nối với thiết bị chủ bằng dây nhẩy quang. Bộ giá phối quang cần thiết phải bảo vệ được lớp vỏ của sợi quang và bảo vệ được các mối nối giữa các sợi. Bộ ODF còn bao gồm đầy đủ các phụ kiện để thực hiện cho việc kết nối. Nó bao gồm các lin kiện để bảo vệ các mối hàn (ống bảo vệ và bảo vệ lớp vỏ cáp. ODF đựoc thiết kế để đảm bảo khoảng cách phù hợp cho các mốI hàn.. Vỏ của ODF đựoc làm bằng hợp kim có độ dầy không nhỏ hơn 1.2mm và được sơn phủ trong điều kiện tốt. Được thiết kế chỉ cho phép độ sai số nhỏ nhất trong qúa trình lắp ráp để đảm bảo không làm ảnh hưởng gì tớl sợi cáp và thích ứng với quá trình sử dụng lâu dài. Các giá treo và sự kết nối giữa các giá treo được thiết kế để duy trì độ uốn cong luôn lớn hơn 30o. . Nắp đậy mặt trước đựơc cấu tạo giúp cho việc đóng mở một cách thuận tiện.

CÁC THÀNH PHẦN BÊN TRONG ODF ·

Panel Adapter Panel Adapter được đặt trên ODF bao gồm Panel đế Adapter cho chủng loại SC hoặc các loại khác. Thanh lắp adapter được thiết kế để dễ dàng sắp xếp các sợi patch cord. Các adapter nếu cần sẽ được lắp thêm với bộ suy hao quang.

· Adapter Các adaper đựoc thiết kế để sử dụng trong bộ phối quang nhằm mục đích k ết nối các pigtail từ các khay với patch cord tới trạm chủ.

· Khay nối quang (splice tray) Các khay nhựa đựoc lắp đặt ở giữa ODF sao cho khoảng cách giữa các mối hàn được đảm bảo, một splice tray có 2 rãnh chứa riêng biệt. và nên tính số rãnh chứa nhiều hơn số mối hàn và cũng dễ dàng tách rời. Các sợi quang cần được sắp đặt trong các khay sao cho không có khả năng bị kẹp rơi hư hại trong suốt qúa rình lắp đặt. Đồng thời các khay này đảm bảo tính cơ học cần thiết để giữ được các ống bảo vệ hay chống lại được các xung động. Các khay nhựa dùng để giữ ống bảo vệ cũng như các mối hàn cáp quang..

· Ống co nhiệt Các ống bảo vệ mối hàn được gia tăng độ cứng đảm bảo cho không có lực tác động tới sợi cáp. Được làm bằng nhựa có khả năng co nhiệt, được gia tăng độ cứng bằng 1 thánh thép không gỉ bên trong.. Thiết kế của các khay đảm bảo bán kính uốn cong của các sợi cáp luôn  30mm

Liên hệ : Mr Hung: 096 586 0068 | Mr Son: 0912 69 69 68

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0715 seconds on machine '5'.