Over 16,539,935 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thaiga's blog: "Thái thiên thần "

created on 07/30/2014  |  http://fubar.com/thi-thin-th-n/b359501


Trong thời gian gần đây, đã có khá nhiều tin tức cùng những hình ảnh thực tế về sản phẩm chưa được công bố của Samsung, Galaxy Alpha. Với thiết kế dùng vật liệu kim loại, nhiều người nghĩ đây sẽ là một sản phẩm cao cấp, nhưng những thông tin mới đây lại khẳng định điều trái ngược.

Những thông tin trước đây cho thấy Samsung Galaxy Alpha sẽ là điện thoại cao cấp với màn hình 4.7 inch, độ phân giải Full HD hoặc QuadHD. Tuy nhiên, theo công bố mới đây nhất của SamMobile, sản phẩm này lại chỉ được trang bị màn hình 720p cùng kích thước 4.8 inch.



Như vậy, những thông tin giả định trước đó đã sai. Thiết bị có màn hình độ phân giải 720 x 1280 pixel không thể nào thuộc phân khúc dòng sản phẩm cao cấp. Tất nhiên, một màn hình hiển thị 720p cũng có lợi thế về thời lượng sử dụng pin so với những màn hình có độ phân giải cao.

Báo cáo còn cho biết Samsung Galaxy Alpha sẽ có dung lượng bộ nhớ trong 32GB và không thể mở rộng. Nó sẽ sở hữu một khung viền nhôm bao quanh thân máy – một động thái khá tích cực của Samsung. Ngoài ra, nó cũng được trang bị cảm biến đo nhịp tim cùng một camera với đèn LED flash tại mặt sau của máy.

Tóm lại, Samsung Galaxy Alpha có thể sẽ ra mắt dưới thiết kế của một sản phẩm cao cấp nhưng các tính năng lại thuộc dòng trung cấp. Dẫu vậy, vẫn chưa thể khẳng định hoàn toàn khi sản phẩm này chưa được ra mắt. Dự kiến Galaxy Alpha sẽ được giới thiệu trong tháng tới.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0501 seconds on machine '195'.