Over 16,541,873 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thaiga's blog: "Thái thiên thần "

created on 07/30/2014  |  http://fubar.com/thi-thin-th-n/b359501


Oppo Way S được cài sẵn phiên bản Android 4.2 cùng với giao diện người dùng và các tính năng riêng của OPPO tương tự như trên chiếc Find Mirror chúng tôi có bài đánh giá gần đây.



Ngoài những tính năng quen thuộc của Google dành cho các máy chạy hệ điều hành Android, nhà sản xuất OPPO bổ sung vào máy một số tiện ích như quản lý file, la bàn, ghi âm, đèn flash và đặc biệt là kho ứng dụng NearMe App được nhà sản xuất tập hợp nhiều ứng dụng phổ thông và cho phép người dùng cài đặt ứng dụng vào máy chỉ với một chạm.


Kho ứng dụng NearMe Apps của OPPO cung cấp khá nhiều ứng dụng phổ thông, có thể cài một chạm và cho phép gỡ cài các ứng dụng đã cài trên máy

Bên cạnh đó, các tính năng thú vị và hữu ích xuất hiện trên chiếc Find Mirror cũng có mặt trên Find Way S. Các tính năng này gồm hẹn giờ tắt bật máy; từ chối cuộc gọi đến bằng cách gửi tin nhắn theo mẫu tạo sẵn hoặc tự tạo; kết thúc cuộc gọi bằng cách bấm nút nguồn; chạm hai lần vào màn hình để mở khóa màn hình; lật úp máy để tắt chuông cuộc gọi đến; đưa máy lên tai để nghe luôn cuộc gọi không cần vuốt tay lên màn hình; màn hình luôn bật khi camera mặt trước phát hiện thấy khuôn mặt của bạn. Trong sử dụng thực tế, chúng tôi thấy các tính năng đều hoạt động tốt.


Oppo Way S được cung cấp khá nhiều tính năng thú vị

Chức năng hai SIM cũng có các tính năng tương tự các máy khác của OPPO. Người dùng có thể thay đổi tên cho hai SIM mặc định (SIM 1 và SIM 2), chọn SIM thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn và kết nối dữ liệu. Chất lượng cuộc gọi của máy hoạt động tốt, âm lượng đủ nghe rõ và không có hiện tượng rớt cuộc gọi trong thời gian chúng tôi trải nghiệm hơn một tuần trên mạng VinaPhone ở Hà Nội.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0417 seconds on machine '110'.