Over 16,541,961 people are on fubar.
What are you waiting for?

Duc Duong's blog: "camnang24h"

created on 10/31/2014  |  http://fubar.com/camnang24h/b360545


Trong chúng ta, ai cũng có nhu cầu thuê một căn hộ với những tiện nghi phù hợp với lối sống của mình, nhưng lại e ngại không biết chỗ nào ở TPHCM có thể cho thuê căn hộ có chi phí hợp lý, với việc với quá nhiều sàn giao dịch cho thuê căn hộ gây cho khách hàng thêm gặp nhiều trở ngại, vấn đề ấy của nhiều người đã có câu trả lời khi bạn đã đến dịch vụ Mỹ Hưng, khách hàng sẽ không còn tâm trạng băng khoăng khi tìm căn hộ muốn thuê ưng ý mình. Mỹ Hưng xin trình bày cùng mọi người 2 khu vực được nhiều người tại TPHCM yêu thích nhất khi tìm thuê căn hộ là nhiều quận Bình Thạnh và Phú Nhuận.

- Khu vực Phú Nhuận: Dự án The Prince Residence ra mắt. Giữa thời kỳ lĩnh vực BĐS như lúc này, phương pháp khả thi nhất là hướng phát triển những dự án căn hộ cho thuê quận phú nhuận có vị trí Tốt – gần trung tâm Thành Phố, tiện lợi với việc giao thông, với những tiện ích xung quanh, quan trọng là phải thiết kế các căn hộ có không gian vừa và nhỏ tuy nhiên vẫn bao gồm đủ tiêu chuẩn hiện đại, đáp ứng được nhu cầu để ở và cho thuê lại và trên hết là giá trị căn hộ luôn gia tăng. Căn hộ cho thuê The Prince Residence tọa lạc trên tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Nguyễn Văn Trỗi, là hướng chính đi từ Sân bay Tân Sơn Nhất xuống trung tâm TP.HCM. The Prince Residence so với trung tâm Quận 1 chừng 1 km, với The Prince Residence Chỉ cỡ 1 phút bạn sẽ tới mọi điểm trong trung tâm TPHCM. The Prince Residence đúng là không gian sinh sống hợp lý và giá lại khá tốt.

- Quận Bình Thạnh: Bình Thạnh là quận nằm kế bên trung tâm TPHCM với các tòa nhà hiện đại, nằm ở những con đường huyết mạch như Nơ Trang Long, Ung Văn Khiêm…các căn hộ cho thuê quận bình thạnh đang thu hút được lượng khách hàng khá nhiều do giá thuê thích hợp lại nằm ngay với nút giao thông quan trọng của TPHCM. Điển hình là các căn hộ sau: Penthouse Cantavil được thiết kế sang trọng, dựa vào số người trong gia đình bạn để tìm thuê được căn hộ có số phòng tương ứng, đó là nguyên nhân mà khi bạn muốn thuê căn hộ thì Bình Thạnh là khu vực bạn không thể bỏ qua

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0389 seconds on machine '192'.