Over 16,542,059 people are on fubar.
What are you waiting for?

Duc Duong's blog: "camnang24h"

created on 10/31/2014  |  http://fubar.com/camnang24h/b360545

Với nguồn báo cáo từ giá cho thuê đất tháng 3/năm nay của CBRE, tại chỗ cung ứng toàn nhà hạng A và B mới đang khá Mất trên giao dịch đât và nhu cầu vẫn liên tục tăng, vì thế số lượng nhà cao tầng chưa dùng đang có hinh thức phát triển rất rõ hơn những năm trước ở nhiều khu vực ở TP.HCM

dịch vụ cung ứng cho thuê văn phòng quận 1 loại 1 và 2 đang trong quá trình xây khá Mất trên mua bán đất.
•    “Chia” nhỏ không gian building làm hút các công ty thuê
•    Mất cân đối như nhiều nơi giao dịch mua sắm
•    sàn giao dịch nhận những giao dịch tòa nhà đẳng cấp chi phí rẻ
•    cao ốc mua sắm đìu hiu và lo ngại bị lấy đi chợ truyền thống
Ngay giữa quý 3-năm nay, số lượng nhà cao tầng chưa dùng loại 2 và 3 mất đi 0,2% đối với tháng trước đó và 3,4% so với năm trước.

Vào lúc này Tp.HCM có khoảng 7 building nhà ở xếp loại 1 và 53 tòa nhà chung cư hạng 2 cung cấp chiều dài x rộng kế tiếp là 157.000 m2 và 675.467 m2 trên thị trường. số liệu này được báo rằng sẽ tăng lên trong lúc 4 quy khoạch center livingmall và Dong a bank… cùng tiến tới hoàn thành.

Ông Lê Triều, phó giám đốc tập đoàn nhà đất realland cho biết: “chiều dài x rộng building chưa dùng bán hiện tại rất là ít, cá nhân khó mà có thể thấy các mặt sàn thỏa mãn với nhu cầu dùng của mình. lúc văn phòng Dong A Bank hoàn tất giữa 2014, rất hấp dẫn những khách thuê tòa nhà sạch đẹp hoặc hướng tòa nhà lên nhu cầu tốt hơn.”

Chi phí cho thuê văn phòng quận 3 dao động tại quý 4-năm nay vẫn ghi lại cải thiện rõ rệt. số tiền thuê văn phòng quậnba hạng A hơn 3,8% so với cùng kì năm vừa qua, tăng 2,3% đối với quý vừa rồi. Định mức building quận ba loại 3 gấp 2.1% đối với năm ngoái và khá ổn hơn giữa các quý trước.

CBRE thống kê mức giá thuê văn phòng rất bình ổn trong khúc còn lại năm nay. thống kê tòa nhà trống cũng phải tiếp tục hạ thấp. Tháng 1/2014, Chúng ta sẽ mở cửa hoàn toàn đảm bảo cam đoan cùng tổ chức kinh tế thế giới, yếu tố phát triển cho nhiều công ty trong và ngoài nước đầu tư và thúc đẩy thị trường nhà đất cao ốc phát triển.


Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0371 seconds on machine '175'.