Over 16,544,445 people are on fubar.
What are you waiting for?

Những bộ jumpsuit thời trang hoc cham soc da luôn hiện diện trong tủ quần áo của phái đẹp, không chỉ vì nó mang đến vẻ sành điệu cho người mặc, mà còn giúp các nàng biến hóa đa dạng phong cách của mình, khi thì nữ tính, điệu đà, khi thì đơn giản và phóng khoáng. Cùng xem qua một số style jumpsuit đẹp có thể là gợi ý để bạn thử thay đổi phong cách nhé.

 

Thời trang tối giản

Các phụ kiện khác như vòng tay, dây chuyền hay túi xách đeo chéo cũng có thể được mix cùng để vẻ ngoài của bạn có thêm điểm nhấn. Đây sẽ là set đồ phù hợp để xuống phố với bạn bè hay hẹn hò người yêu những ngày cuối tuần.

 Kiểu giày dép phối với bộ cánh này có thể là giày cao gót trơn đơn giản hoặc đôi sandal quai đan chéo đang rất hot trong mùa mốt năm nay. 

Nếu yêu phong cách thời trang tối giản, các nàng có thể chọn ngay cho mình bộ jumpsuit day nghe spa hai màu đen trắng tương phản. Phom dáng ôm vừa vặn cũng là điểm cộng khiến bộ trang phục tôn lên dáng vóc người mặc, cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và quyến rũ.


Thời trang nữ tính

Để dạo phố trong những ngày se lạnh, bạn có thể khoác thêm chiếc cardigan mỏng nhẹ để giữ ấm mà vẫn có được vẻ sành điệu cần thiết.

Với thiết kế áo hai dây khoe bờ vai trần gợi cảm, cùng lớp bèo đắp ở chân ngực, bộ jumpsuit mang lại vẻ ngoài nữ tính và năng động cho bất kỳ ai diện nó. Bạn có thể phối bộ cánh day xam này với những kiểu giày búp bê, cao gót hay sandal đế bệt tùy theo ý thích. 

Là cô nàng yêu phong cách nữ tính, hẳn bạn không thể nào bỏ qua những kiểu jumpsuit thời trang in hoa. Những phụ kiện mix chung có thể là vòng tay, hoa tai hay ví nữ để bộ cánh càng thêm lôi cuốn. 


Thời trang gợi cảm
Chỉ cần lưu ý màu sắc các món đồ phối cùng nên theo tông cơ bản như đen hay trắng, bạn sẽ có được set đồ bắt mắt nhất.
Bộ jumpsuit màu hồng dịu dàng với thiết kế xẻ ngực và chít eo tôn dáng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách này. Bạn có thể mix & match với phụ kiện túi xách đeo chéo, vòng tay hay vòng cổ xinh xắn. 

Bên cạnh phong cách tối giản hay nữ tính, thời trang gợi cảm cũng là một style được đa số các nàng yêu thích. Kiểu giày phối cùng bộ cánh thời trang này có thể là đôi sandal quai cài quanh cổ chân hoặc giày cao gót mũi nhọn. Nếu muốn day noi mi phối thêm áo khoác để tăng thêm vẻ thanh lịch khi đi tiệc hay hẹn hò, các nàng có thể mix & match với chiếc áo blazer trắng hoặc áo cardigan trắng hay đen. 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
5
views
669
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0601 seconds on machine '189'.