Over 16,543,920 people are on fubar.
What are you waiting for?

Chế độ ăn của chúng ta được tạo thành từ hàng trăm loại thực phẩm khác nhau, bao gồm hàng ngàn các chất dinh dưỡng và hóa chất. Một số các thực phẩm đó bảo vệ chúng ta chống lại bệnh ung thư, còn một số các loại thực phẩm lại làm tăng nguy cơ gây ung thư. Tất cả chúng ta ăn những thứ khác nhau với số lượng khác nhau, lẫn ​​lộn các loại thực phẩm nhiều hơn. Cũng như, có hơn 200 loại ung thư. Vì vậy, chúng ta phải tìm ra cho mình một chế độ ăn chế độ ăn uống tốt nhất hạn chế căn bệnh ung thư cho cơ thể ngoài ta thực phẩm trước khi dùng nên sục qua các máy khử độc rau quả để khử đi những độc tố trong thực phẩm hằng ngày

Một đánh giá của lối sống ngày nay ảnh hưởng đến nguy cơ phát triển ung thư được công bố trong năm 2011. Đánh giá này bao gồm chế độ ăn uống. Nó cho thấy khoảng 1 trong 10 bệnh ung thư (10%) có thể liên quan đến chế độ ăn uống. Hơn một nửa trong số này là do ăn ít trái cây và rau mỗi ngày. Các yếu tố khác bao gồm ăn quá nhiều thịt đỏ, không ăn đủ chất xơ và ăn quá nhiều muối.

Các loại thực phẩm có thể làm tăng nguy cơ gây ung thư. Ung thư ruột và ung thư dạ dày là phổ biến hơn ở những người ăn nhiều thịt đỏ và thịt chế biến đóng hộp. Thịt đỏ bao gồm tất cả tươi, thái nhỏ và thịt bò đông lạnh, thịt lợn, thịt cừu hoặc thịt bê. Thịt chế biến đã được bảo tồn một cách nào đó khác hơn so với đóng băng và bao gồm thịt xông khói,  xúc xích, thịt bò muối, pa tê và thịt đóng hộp. 

may-ozone-khu-sach-doc-trong-rau-cu-qua

Trong khi đó cách bạn nấu thịt có thể làm tăng nguy cơ ung thư. Một số hóa chất được thực hiện khi các loại thịt đỏ và chế biến được nấu chín ở nhiệt độ cao, chẳng hạn như trên một đồ nướng. Những hóa chất này có thể làm hỏng các tế bào của chúng ta, làm cho chúng nhiều khả năng trở thành ung thư.

Có những khía cạnh khác của chế độ ăn uống mà bằng chứng là ít hơn nhiều rõ ràng. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng sữa có thể làm giảm nguy cơ ung thư ruột. Điều này có thể một phần là do canxi trong sữa. Nhưng nghiên cứu khác cho thấy rằng chế độ ăn giàu canxi và protein sữa có thể làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Trái cây và rau quả chứa nhiều chất dinh dưỡng và có nhiều chất xơ. Vì vậy ăn nhiều trái cây và hoa quả giúp chúng ta chống lại bệnh ung thư. Cho đến nay chắc chắn rằng vitamin A và C, folate  đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ chống lại ung thư.  Bạn phải ăn trái cây và rau quả để cân bằng sức khỏe cho bản thân mình.

Để đảm bảo cho bạn và gia đình yên tâm hơi khi dùng các loại hoa quả thực phẩm, bạn nên mua cho gia đình mình một chiếc máy khử độc ozone. Ngoài các chế độ sục khí ozone để diệt khuẩn, nấm mốc, tiêu diệt các vi sinh vật gây viên đường duột, khử mùi tanh của các loại thủy sản… máy khử độc ozone còn có tác dụng khử mùi phòng khách, tủi lạnh.. làm cho không gian nhà bạn trở nên thơm mát.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0714 seconds on machine '190'.