Over 16,537,809 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mở bán tòa nhà cuối cùng của Green Valley

Công ty Phú Mỹ Hưng Sau 3 đợt mở bán căn hộ phú mỹ hưng thuộc tòa nhà A, C, D của Green Valley với mức tiêu thụ bình quân là trên 80%, ngày 19/7/2014 tòa nhà B được bán đây cũng là tòa nhà cuối cùng còn lại của dự án được đưa ra thị trường.

 

 

Tòa nhà B đây là Tòa nhà duy nhất còn lại có vị trí trực diện với sân golf và dòng sông

Đây là dự án thứ hai kế bên sân golf của Nam Sài Gòn, Green Valley đang sở hữu một vị trí đẹp hiếm có ngay giữa trung tâm đô thị hiện đại.

Điểm thiết kế độc đáo Green Valley đó là sự kết nối không gian bên trong các căn hộ với thiên nhiên và cảnh quan bên ngoài. Hầu như các căn hộ Green Valley  có tầm nhìn thông thoáng và không bị giới khi nhìn ra sân golf, dòng sông và sân tennis. Với tiện ích đầy đủ như hồ bơi,  có không gian sinh hoạt cộng đồng hay mỗi căn hộ có ô đậu xe ô tô và đặc biệt tại đây đi bộ là bệnh viện, trường học, sân golf và trung tâm mua sắm Crescent Mall… có thể nói noi đây có tiện ích và dịch vụ hoàn chỉnh

Vị trí của Green Valley là một trong những yếu tố góp phần tạo nên tính hữu hạn của dự án . Bởi ít có những dự án nhà ở có thể nhìn ra được sân golf, dòng sông một cách trọn vẹn như Green Valley. gần như rất hiếm và nếu có, cũng khó trọn vẹn như Green Valley . Đây là giá trị lớn cho những người sở hữu về chất lượng cũng như niềm tự hào về một không gian sống độc đáo. Chính vì bậy, đợt mở bán tòa nhà B của Green Valley này cũng là đợt cuối cùng để sở hữu không gian sống hiện đại ngay trung tâm đô thị, đặc biệt tại đây bạn có thể cùng gia đình được trải nghiệm không gian sống nhà ở gần sân golf.

Tặng sách thiết kế nội thất Green Valley cho khách đặt mua căn hộ

Công ty Phú Mỹ Hưng cho biết,  công ty sẽ dành tặng khách đặt mua căn hộ phú mỹ hưng Green Valley sách thiết kế nội thất gồm 15 kiểu nhà do các đơn vị thiết kế nội thất uy tín thực hiện

Ngay từ bây giờ, chủ nhân tương lai của Green Valley đã có thể lựa chọn cho mình phong cách bài trí căn nhà của mình và đồng thời dễ dàng chọn đơn vị trang trí nội thất để hiện thực hóa ý tưởng về căn nhà của mình với chi phí tiết kiệm và thời gian nhanh chóng đáng kể.

Để có thể mua biệt thự phú mỹ hưng, căn hộ phú mỹ hưng với giá rẻ hay liên hệ với chúng tôi:

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ MỸ HƯNG
Tầng trệt, Cao ốc Lawrence S. Ting
801 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM
Giờ làm việc: 8:00~19:00, cả Chủ nhật và Ngày Lễ

Hotline: 0902.611.399 (Thúy Anh) -  nhaphumyhung2014@gmail.com

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0604 seconds on machine '5'.