Over 16,536,730 people are on fubar.
What are you waiting for?

Giám đốc điều hành mới của Microsoft đã bị chỉ trích vì cho rằng phụ nữ không yêu cầu tăng lương có “thiện cảm” và không yêu cầu trả lương bình đẳng với nam giới là một .

SAtya Nadella đã buộc phải rút lui sau khi các ý kiến, đưa ra tại một hội nghị cho dành cho phụ nữ, đã quấy động trên phương tiện truyền thông xã hội.

“họ không thực sự khi yêu cầu tăng lương, nhưng biết và có niềm tin mà hệ thống sẽ thực sự cung cấp cho bạn quyền đặt ra như bạn đi cùng chúng tôi”, ông Nadella nói với khán giả tại Viện Anita Borg ở Arizona, Mashable báo cáo.

 

Satya Nadella said women

Ông nói thêm rằng “những phụ nữ không yêu cầu được tăng lương” có một “sức mạnh đặc biệt ngồi quằn quặt máy bàn… bởi vì đó là thiện cảm tốt, đó sẽ trở lại … đó là loại người mà tôi muốn tin tưởng.”
Người dùng Twitter phản ứng với ý kiến hoài nghi bao gồm, “Vì vậy, phụ nữ nên tin tưởng vào hệ thống đã tạo ra sự bất bình đẳng về cơ cấu?” Và “lời khuyên tồi tệ nhất bao giờ hết”.

Một số hỏi có bao nhiêu CEO đã nhận được đến đỉnh mà không đòi hỏi tăng lương.
Maria Klawe, người đã chủ trì Lễ Grace Hopper của phụ nữ trong máy tính, đã lên sân khấu để nói rằng cô ấy không đồng ý với ông Nadella.
Bà Klawe kể câu chuyện về được thực hiện Dean Kỹ thuật tại Princeton và phát hiện ra rằng cô đã làm cho $ US50,000 một năm ít hơn cô cần phải có được.

“Hãy thực tập ở nhà của bạn về vấn đề yêu cầu tăng lương của sếp”, bà Klawe, hiện là chủ tịch của Harvey Mudd College và thành viên của ban giám đốc của Microsoft cho biết. “Đừng có ngu ngốc như tôi.
Khoảng cách trả giới tính cho sinh viên tốt nghiệp gần đây được ước tính đứng ở khoảng 20 phần trăm.
Ông Nadella hiện nay đã đưa đến Twitter để giải thích chính mình, tuyên bố rằng ông đã “lại câm như thế nào phụ nữ nên yêu cầu tăng lương. Ngành công nghiệp của chúng tôi phải đóng khoảng cách trả giới để tăng lương là không cần thiết vì thiên vị. ”
Nhiều người trong số những người theo ông cho biết họ sẽ chờ đợi động thái tiếp theo của mình đối với việc bảo đảm trả lương bình đẳng cho cả hai giới tại Microsoft.

- See more at: http://vitinhgiahung.vn/tin-tuc/nhung-phu-nu-bi-chi-trich-khong-trach-ceo-microsoft.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.2116 seconds on machine '175'.