Over 16,536,711 people are on fubar.
What are you waiting for?

Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản tân trang của hệ điều hành Windows mới nhất.Windows 8.1 là bây giờ có sẵn như là một bản cập nhật miễn phí cho chủ sở hữu của một thiết bị Windows 8 ở hơn 230 thị trường.

Nó đi kèm sau khi phát hành năm ngoái của Windows 8, nỗ lực của Microsoft để tạo ra một hệ điều hành mà làm việc giống như trên điện thoại thông minh và máy tính bảng như trên máy tính xách tay và máy tính để bàn.

 

microsoft-phat-hanh-win8.1

Windows 8 đã thất bại trong việc khởi động win 8, mặc dù với nhiều người sử dụng bày tỏ sự thất vọng tại hệ thống cái nhìn giao diện metro mới, trong đó bao gồm một màn hình cảm ứng, giao diện lát gạch.

Kể từ khi Microsoft đã phải vật lộn với doanh số bán hàng của thiết bị Windows 8 và một số trong ngành công nghiệp thậm chí đã đổ lỗi cho các công ty để giảm lượng PC toàn cầu.Các công ty Mỹ đã cố gắng để sắt ra các vấn đề bằng cách làm cho Windows 8.1 đơn giản để sử dụng và hấp dẫn hơn cho khách hàng.
Những thay đổi trong 8.1 bao gồm mang lại nút khởi động và cho phép người dùng hoàn toàn tránh giao diện cửa sổ window mới.

“Windows 8.1 mang lại một loạt các tính năng mới và cải tiến cho Windows 8 mà chúng tôi nghĩ mọi người sẽ thực sự thưởng thức. Chúng tôi lắng nghe phản hồi của bạn và được cung cấp rất nhiều các cải tiến mà bạn yêu cầu,” Microsoft cho biết trong một bài đăng blog.

Microsoft đã có doanh số bán hàng của máy tính cũ Surface kém của nó, mà chạy trên Windows 8, và đã phải hạ giá. Nó đã công bố một phiên bản mới của máy tính bảng vào tháng trước.

Trong khi đó, công ty đang tìm kiếm một giám đốc điều hành mới sau khi Steve Ballmer – người đã nắm quyền từ năm 2000 – công bố vào tháng Tám rằng ông sẽ nghỉ hưu trong vòng 12 tháng.

- See more at: http://vitinhgiahung.vn/tin-tuc/microsoft-phat-hanh-truc-tuyen-win-8-1.html#sthash.sGg6KhxC.dpuf

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0457 seconds on machine '194'.