Over 16,548,824 people are on fubar.
What are you waiting for?

vuonghuong's blog: "vuonghuong"

created on 07/02/2014  |  http://fubar.com/vuonghuong/b359160
Sau đêm chung kết cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" (tối ngày 13/7, tại Hà Nội), thí sinh Trần Ngọc Bích (SBD: 049, SN 1994, Quảng Ninh) đã thẳng tay ném danh hiệu vào thùng rác do quá bức xúc với một số quyết định của Ban tổ chức (BTC) và cho rằng chương trình cấp "Ao Làng quá", những người đứng đầu cũng chưa xứng đáng.
 
 
Thí sinh Trần Ngọc Bích (SBD: 049, SN 1994, Quảng Ninh) đã thẳng tay ném danh hiệu vào t hùng rác xe thu gom rác
Cuộc thi trao thêm nhiều giải phụ, trong đó có giải "Người đẹp hình thể" dành cho thí sinh Trần Ngọc Bích. Sáng 14/7, trên trang cá nhân của mình, Trần Ngọc Bích đăng hình ảnh dải băng "Người đẹp hình thể" bị vứt vào xe rác. Tấm ảnh này đi kèm những lời lên án ban tổ chức cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp": "Cái giải này em đâu cần Ban tổ chức công nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Bố mẹ em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi. Em cảm thấy cái chương trình cấp ao làng quá! Ban tổ chức làm ăn không uy tín và thể hiện rõ sự không chuyên nghiệp.
 
Hình ảnh đăng tải trên Facebook Trần Ngọc Bích đăng hình ảnh dải băng "Người đẹp hình thể" bị vứt vào xe thu gom rác.
 

Hành động vứt danh hiệu vào xe rác của Ngọc Bích nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng đó là hành động thiếu văn hóa và việc một người có hành động như vậy bị “thi trượt” là điều bình thường. 

Thậm chí, nhiều độc giả còn thể hiện sự thất vọng với hành động của Ngọc Bích, cho rằng cô có “tư duy văn hóa đứng cạnh thùng rác”.

Bên cạnh những ý kiến thể hiện sự thất vọng trước hành động của Ngọc Bích, không ít người tỏ ra thông cảm và đồng tình trước những bức xúc của cô và đặt câu hỏi về tính minh bạch, sự chuyên nghiệp của cuộc thi này.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0357 seconds on machine '191'.