Over 16,539,561 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nạp mực máy in giá rẻ

 

 Công ty chúng tôi chuyên nạp mực máy in tận nhà giá rẻ nhất tại Tp.HCM. Với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật  có tay nghề, thân thiện, nhiệt tình, thời gian phục vụ nạp mực nhanh chóng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

 DELL-1230C

Nạp mực máy in ở đâu?

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực in ấn, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nạp mực máy in, cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình chúng tôi cam kết chắc chắn sẽ mang đến cho mọi người sự hài lòng lớn nhất khi sử dụng dịch vụ nạp mực in của công ty.

Để có một bản in sắc nét, mực in đều, tiết kiệm mực khi in và đảm bảo cho máy in hoạt động trơn tru lâu dài, đòi hỏi thợ thay mực phải đảm bảo một quy trình đổ mực máy in bài bản, chuyên nghiệp được các máy in uy tín như Canon, Hp, Panasonic đưa ra.

Nạp mực máy in ở đâu ?

Hiện nay, nhiều đơn vị vì chạy theo lợi nhuận đã không đảm bảo đúng quy trình Nạp mực máy in do các hãng máy in đưa ra hoặc cung cấp 1 loại mực in kém chất lượng. Bởi vì nó tốn thêm thời gian và chi phí của họ. Điều đó khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc sử dụng máy in như: Mực in không đều, đầu in bị tắc, bản in mờ, lem mực, máy thường xuyên gặp trục trặc khi in, và phải gọi kỹ thuật đến sửa, mất thời gian…

Là đơn vị Nạp  mực máy in giá rẻ chính hãng, uy tín nhất tại Tp.HCM.  chúng tôi xin cam đoan với khách hàng chỉ sử dụng  mực chính hãng, phù hợp cho từng loại máy in  khác nhau và áp dụng quy trình thay mực chuẩn bao gồm các bước:

1. Lựa chọn mực in phù hợp với hãng máy in như HP,Canon…
2. Gỡ các bộ phận của máy in ra để nạp mực
3. Lau sạch các bộ phận vừa tháo từ máy in
4. Hút sạch mực thừa trong máy
5. Lắp ráp các chi tiết đã làm sạch
6. Nạp mực mới
7. In thử  để kiểm tra chất lượng mực đậm nhạt thế nào có tốt không.
8. Giao máy cho khách hàng khi hoàn tân

Đến với dịch vụ Nạp mực máy in tại nhà của công ty chúng tôi,  khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất, sự hài lòng cao nhất.Do chúng tôi luôn luôn:

- Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

- Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng các loại mực in chính hãng phù hợp nhất với giá thành rẻ nhất và áp dụng chuẩn nhất quy trình thay mực của hãng đưa ra.

- Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả  hợp  lý nhất và chất lượng tốt nhất khi đến với chúng tôi

- Thời gian đáp ứng nhanh nhất sẽ không bị ảnh hưởng đến công viêc của khác hàng khi máy in hết mực, nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn khi khách hàng cần.

- Chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất, ưu tiên hỗ trợ tối đa kèm theo khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng thường xuyên, thân thiết của công ty.

Xin vui lòng liên hệ để nạp mực máy in:

Địa chỉ: 281 Phường 9, Lê Văn Thọ, Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0938. 558.486

Hỗ trợ kỹ thuật :  0938. 558.486

Website:  http://vitinh24h.com/

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0496 seconds on machine '196'.