Over 16,539,542 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thuoc mọc tóc, trị rụng tóc Nuhair Foam được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp mọc tóc, trị rụng tóc và trẻ hóa tóc từ sâu bên trong.

Rụng tóc là tình trạng khá phổ biến hiện nay. Tóc rụng nhiều dễ dẫn đến hói da đầu, khiến cho “khổ chủ” tự ti và phiền muộn.

Làm sao để cải thiện tình trạng rụng tóc, lấy lại mái tóc dày khỏe nhanh chóng? Sản phẩm mọc tóc hàng đầu hiện nay Nuhair Foam là lựa chọn đáng vọng dành cho bạn.

nhung bai thuoc tri hoi dau cho ca nam va nu gioi3 500x317

Thuoc mọc tóc Nuhair Foam

Nuhair Foam là sản phẩm của NATROL thuộc công ty TNHH Dược phẩm Plethico được thành lập năm 1980. Sản phẩm mọc tóc và trị rụng tóc này đã có mặt trên 40 quốc gia khá nhau.

Với 100% thành phần được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, Nuhair Foam giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cho tóc, làm giảm tình trạng rụng tóc, đẩy mạnh sự tăng trưởng của tóc cho tóc mọc nhanh và dày hơn. Đồng thời Nuhair Foam còn giúp phòng chống lão hóa tóc. Nuhair Foam hiệu quả tốt cho cả nam lẫn nữ khi sử dụng.

Dung tích: 100 ml

Xuất xứ: Mỹ.

BC020 Xl 387x500

Những ai nên dùng Nuhair Foam?

- Người bị rụng tóc thường xuyên

- Bị hói đầu, tóc ít, muốn tóc dài nhanh.

- Tóc bị lão hóa, già nua.

Thành phần chính của Nuhair Foam

Thuoc mọc tóc, trị rụng tóc Nuhair Foam được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, với thành phần chính là Hà Thủ Ô Đỏ. Đây là thảo dược tự nhiên có tên khoa học là Polygonum multiflorum. Hà Thủ Ô Đỏ được dùng nhiều trong y học cổ truyền Trung Quốc, là loại Thuoc bổ và là phương Thuoc trị rụng tóc, chống lão hóa và làm chậm quá trình già tóc.

HaThuO

Nuhair Foam giúp mọc tóc và trị rụng tóc như thế nào?

Fo-Ti: Có tác dụng kích thích tóc mọc, đồng thời ngăn chặn sự hình thành của DHT và chứng rụng tóc.

Rosemary (Hương thảo): Giúp kích thích các nang lông tóc, cải thiện sự tăng trưởng tóc, giúp tóc mọc nhanh chóng. Không chỉ vậy Rosemary còn giúp cải thiện và phục hồi những sợi tóc xơ gãy, hư tổn.

Polygonum multiflorum: Đây là thành phần có tác dụng hiệu quả trong việc chống lão hóa cho tóc.

Tocopheryl Acetate: Dưỡng chất Vitamin E ổn định màng tế bào trong collicles của tóc, kích thích tóc mọc nhanh.

RichS lrg 500x305

Panthenol: Dưỡng chất Vitamin B thấm sâu vào các lớp biểu bì, tăng cường độ ẩm và làm mềm tóc.

Chamomile & Sage (Hoa cúc và xô thơm): Tăng cường kết cấu tóc, giúp tóc đàn hồi và giàu sức sống hơn.

Shea Butter:Vitamin A, Vitamin E, bơ hạt mỡ giúp làm dịu khô tóc từ gốc đến ngọn, cho mái tóc khỏe mạnh sáng bóng. Đồng thời tránh tình trạng khô da đầu.

Grape Seed Extract: Tăng cường sự phát triển của tóc, giúp tóc mọc nhanh và khỏe mạnh.

Cách sử dụng Thuoc mọc tóc, trị rụng tóc Nuhair Foam

Natrol NuHair Foam2 500x331

- Trước hết, cần gội đầu sạch và lau khô tóc.

- Cho một lượng Nuhair Foam vừa đủ vào lòng bàn tay.

- Thoa Nuhair Foam lên tóc từ gốc đến ngọn. Massage nhẹ nhàng để Nuhair Foam thấm đều vào tóc. Thực hiện việc massage trong vòng từ 3-5 phút.

- Sử dụng vào ban đêm để có hiệu quả tốt nhất.

- Đối với những người bị hói, rụng tóc nặng thì nên dùng Nuhair Foam kiên trì trong khoảng 4 tháng và ít nhất 2 sản phẩm mới có thể thấy được kết quả.

Các chuyên gia nói gì về Nuhair Foam:

- “Nuhair Foam được bào chế với công thức hoàn toàn tự nhiên an toàn và hiệu quả cao, không gây ngứa và khô da đầu” – Dr Melody Lesser.

- “Nuhair là thương hiệu nổi tiếng về tóc, giúp chăm sóc tóc, hỗ trợ trị các bệnh rụng tóc, điều trị hói đầu tốt nhất mà tôi chừng biết đến” – Dr Delia messina.

9

Mua Thuoc mọc tóc Nuhair Foam ở đâu?

Bên cạnh việc tìm hiểu kỹ sản phẩm, lựa chọn cho mình một nơi uy tín và chất lượng để mua sản phẩm Nuhair Foam là việc rất cần thiết.

Hiện nay Trungtamsuckhoe.vn đang phân phối dòng sản phẩm mọc tóc, trị rụng tóc Nuhair Foam với mức giá ưu đãi và đảm bảo uy tín.

Đặt hàng ngay tại Trungtamsuckhoe.vn, hoặc gọi 0904.902.479 (08.62.711.399) để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.3319 seconds on machine '191'.