Over 16,541,989 people are on fubar.
What are you waiting for?

Dungnvph03125's blog: "Langmoda"

created on 11/05/2015  |  http://fubar.com/langmoda/b365251

 

Sản phẩm lăng mộ đá xanh của cơ sở đá mỹ nghệ chúng tôi đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước.Với vẻ đẹp tinh tế cùng sự vững chắc cùng thời gian, sản phẩm lăng mộ đá Ninh Bình đã được rất nhiều người biết đến và lựa chọn.

mộ đá đẹp

Từ xa xưa con người ta đã có quan niệm sống, mất cùng nhau nên khi ông bà mất đi con cháu đều muốn thực hiện tâm nguyện này,dù đứng trước bao nhiêu bộn bề của cuộc sống phải bon chen tìm cho mình một chỗ đứng vững chắc. Cuộc sống hiện tại tuy có kho khăn nhưng chúng ta những người con, người cháu vẫn luôn hướng tới ông bà, luôn muốn cho ông bà khi đã mất cũng có một chỗ an nghỉ bình an.

Chúng tôi, cơ sở đá mỹ nghệ  làng đá mỹ nghệ Ninh Vân Ninh Bình cũng giống các bạn đều muốn làm cho ông bà một chỗ nghỉ bình an nhất.Đó chính là việc làm lăng mộ bằng đá xanh tự nhiên Thanh Hóa, Ninh Vân.Những ngôi mộ làm bằng đá xanh tự nhiên là niềm tự hào của Ninh Bình nói chung và đá mỹ nghệ Thiên Trường nói chung.

Từ suy nghĩ đó cùng với nghề truyền thống chúng tôi đã sáng tạo ra những mẫu mộ đá xanh nguyên khối, những ngôi mộ đá xanh này được làm hoàn toàn bằng đá xanh nguyên khối, qua đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân những đường nét hoa văn dần được in sâu trên những ngôi mộ đá xanh này.

Mộ đá xanh được làm hoàn toàn bằng đá nên rất vững chắc và dễ lắp đặt. chúng tôi đã thành công trong việc xây dựng các phần mộ cho ông bà chính vì vậy mà hôm nay chúng tôi muốn đem thành quả này chia sẻ cho các bạn những ai đang cố tìm kiếm những vật liệu, mẫu mộ cho phần mộ của ông bà thì mộ đá xanh sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

 

Xem thêm : mộ đá khối , tượng phật  , lang mo da

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0664 seconds on machine '8'.