Over 16,542,141 people are on fubar.
What are you waiting for?

Dungnvph03125's blog: "Langmoda"

created on 11/05/2015  |  http://fubar.com/langmoda/b365251

Đơn vị tư vấn và thi công chuyên nghiệp lăng mộ đá Ninh Bình, đồ thờ đá đẹp, mộ đá đẹp tại Ninh Bình. Quý khách hàng tại Ninh Bình đang muốn được tư vấn về các thắc mắc liên quan đến cách thức xây dựng lăng mộ đá chuẩn phong thủy? Quý khách đang phân vân không biết nên chọn doanh nghiệp nào để bảo đảm chất lượng và uy tín đối với công trình hạng mục cho gia độc, dòng họ? Đừng lo lắng vì điều đó vì doanh nghiệp đá mỹ nghệ của  chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trên mọi lĩnh vực thi công!

lăng mộ đá đẹp

Doanh nghiệp đá mỹ nghệ tại làng đá mỹ nghệ Ninh Vân với lĩnh vực kinh doanh và chế tác, làm lăng mộ đá xanh Thanh Hóa cao cấp với giá cả hợp lý nhất trên cả nước. Nhận tư vấn xây dựng khu lăng mộ đá xanh nguyên khối với nhiều hạng mục đá mỹ nghệ khác nhau như bình mộ đá tam sơn, tượng đá, mộ đá công giáo, bo cây đá, con giống đá … Mộ đá xanh Thanh Hóa được làm bằng chất liệu đá xanh tự nhiên, có mầu xanh đen. Nhiều mẫu mộ đẹp do thợ đá làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân Ninh Bình sản xuất. Sau đây ta sẽ tìm hiểu cách phân biệt sự khác nhau đá xanh Thanh Hóa và đá xanh Ninh Bình:

– Về cấu tạo : hai loại đá này có cấu tạo giống nhau, cùng là đá vôi khai thác tại các mỏ đá, núi đá tự nhiên, có mầu xanh đen và độ cứng khoảng 3.
– Về chất lượng : đá xanh Thanh Hóa có độ đều mầu hơn, ít các vân đỏ vàng hơn nhưng về độ bền mầu lại không bằng đá xanh Ninh Bình.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0482 seconds on machine '195'.