Over 16,543,680 people are on fubar.
What are you waiting for?

vothiphung's blog: "may thuy binh"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/may-thuy-binh/b364647

Với bất kỳ một sản phẩm nào cũng vậy đều có một số sai sót trong quá trình sử dụng.Máy thủy bình cũng không phải ngoại lệ .Để có thể sử dụng tốt , hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến một số nguyên nhân dẫn đến việc sai số mà máy thủy bình gặp sự cố trong quá trình sử dụng.
Nguyên nhân đầu tiên có thể xuất phát từ việc ảnh hưởng độ cong của trái đất. Sai số xảy ra do trong lúc đo thùy chuẩn hặng thấp nên tia ngắm bị cong.
[​IMG]
Nguyên nhân tiếp theo là sai số do ảnh hưởng của chiết quang do ở các độ cao khác nhau thì trường quang học có hệ số chiết suất khác nhau , tia ngắm sẽ bị khúc xạ theo đường cong chiết quang 

Mật độ không khí sẽ giảm khi độ cao tăng tạo nên hiện tượng sai số chiết quang đứng . Khi bề mặt đất luân chuyển vị trí cho nhau thì hình ảnh của mia bị rung , đặc biệt khi tia ngắm thấp.Vì vậy để tránh sai số này ta không nên đo ở thời điểm nắng to và phải nâng cao chiều cao máy thủy bình.
Với những nguyên nhân mà chúng tôi đem lại mong là các bạn sẽ có thêm một vài kiến thức cơ bản trong cách sử dụng máy thủy bình

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1128 seconds on machine '80'.