Over 16,543,699 people are on fubar.
What are you waiting for?

vothiphung's blog: "may thuy binh"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/may-thuy-binh/b364647

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy thủy bình được sử dụng rộng rãi.Nó trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng đo đạc.Nhưng đối với sinh viên mới ra trường thì việc sử dụng chúng còn rất bỡ ngỡ.Nhằm các bạn thành thạo hơn, hôm nay chúng tôi các bạn những bước hướng dẫn sử dụng máy thủy bình nhé!

Về cơ cấu máy thủy bình chúng ta có 3 con ốc phía dưới, trước khi lắp máy vào giá đỡ, điều chỉnh cho 3 cái ốc này đều nhau và chúng ta nên để ở mức trung bình. Lúc bắt máy vào giá đỡ bạn để ba cái ốc trùng với trục của 3 cái chân máy, bằng cách này bạn sẽ cân bằng rất nhanh. 

Điều chỉnh sơ bộ bằng 3 cái chân ở giá đỡ trước cho máy đạt được độ cân bằng tương đối, sau đó hiệu chỉnh cân bằng của bọt thủy bằng 3 cái ốc ở máy.
[​IMG]
may thuy binh laser

Chú ý: Lúc bọt nước chạy về bên nào thì chỉnh ốc bên đó thấp xuống và ba chân máy thủy bình bạn hãy kéo dài bằng nhau, khoảng cách của ba chân cũng phải tương đối bằng nhau để máy ở độ cao thích hợp để tiện ngắm nhất, thoải mái nhất. nhớ là phải chắc chắn để khỏi lệch kết quả. Tổt nhất là lúc kéo chân máy ra, lấy giầy hoặc dép tổ ong đạp xuống đất bảo đảm im re.
Để biết thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn nhé!

Xem thêm : may thuy binh pentax

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.2144 seconds on machine '196'.