Over 16,544,318 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tiu Ly's blog: "tieuly"

created on 07/12/2014  |  http://fubar.com/tieuly/b359283

Khi di chuyển ở những nơi địa hình nhiều bùn lầy, kính lái có thể bị bùn bẩn từ xe đi trước bắn lên nhiều, nếu sử dụng cần gạt mưa liên tục thì những hạt cát và bụi trong bùn có thể sẽ làm xước kính và một điều ai cũng hiểu là rất nhanh hỏng lưỡi cao su gạt mưa và mô-tơ điều khiển của hệ thống gạt mưa Cau nang 1 tru Xét tương đối, toàn bộ không gian bên trong một chiếc xe hơi giống như một chiếc hộp kín. Nước rửa kính và cần gạt mưa chỉ nên được phát huy trong những tình huống bụi bẩn nhẹ, mức độ thế nào thì bạn có thể tự đánh giá. Khi xe dừng/đỗ dưới gốc cây khiến nhiều lá hoặc cành cây khô rụng lên kính, bạn nên dành vài giây để dọn trước khi bước vào xe và sử dụng cần gạt mưa.

 

Khi bị ánh nắng mặt trời chiếu vào kính lái và các kính cửa sổ đóng kín, quá trình nghẽn nhiệt sẽ xảy ra ở bên trong khoang xe, tương tự như hiệu ứng nhà kính. Thực tế cho thấy nếu nhiệt độ ngoài trời khoảng 35 độ C, thì nhiệt độ bên trong một chiếc xe đỗ sau khoảng 1 giờ có thể lên tới hơn 50 độ C. Nội thất xe bị “om” hàng giờ trong điều kiện đó sẽ bị bạc màu và lão hóa rất nhanh, đặc biệt là các chi tiết bằng da và nhựa..  Cau nang 1 tru rua xe  Xe cần phải được rửa từ trên xuống dưới. Phần cần được rửa đầu tiên là nóc xe, tiếp tới là kính chắn gió và kính sau xe. Tiếp tục với kính cửa, nắp capô, cửa xe rồi chắn trước, chắn sau. Bánh xe và gầm xe là hai bộ phận được rửa cuối cùng. Phun nước và rửa xe theo trình tự như vậy sẽ giúp loại bỏ được những hạt cát, hạt bụi nhỏ bám trên vỏ xe giúp tránh làm xước sơn khi lau nên ngoài xe.

 

Đó là quy trình mà các nhân viên rửa xe phải thực hiện theo. Nếu thấy quy trình trên không được các nhân viên rửa xe áp dụng thì tốt nhất bạn nên tìm địa điểm rửa xe khác trong lần sau.Thời gian rửa một chiếc xe tùy thuộc vào khối lượng công việc dọn dẹp nội thất bên trong xe mà chủ xe yêu cầu. Tuy nhiên, việc rửa bên ngoài của một chiếc xe thường mất khoảng 10-15 phút nếu có hai nhân viên cùng tham gia rửa.Nếu ít hơn thời gian đó, bạn nên kiểm tra lại xe sau khi rửa xem có đảm bảo chất lượng hay không. Cau nang 1 tru chuyen rua xe o to  Một trong những cách dễ nhất để cải thiện diện mạo xe là giữ cho vành và lốp xe sạch sẽ. Cũng giống như với thân xe, điều quan trọng là cần dùng đúng chất tẩy rửa chuyên dụng cho bánh xe. Ngày nay, hầu hết các loại bánh xe đều được sơn phủ bảo vệ hoặc tạo độ bóng, và lớp phủ này rất dễ bị hỏng nếu tiếp xúc với chất tẩy rửa quá mạnh; thậm chí một số loại còn đòi hỏi phải có chất tẩy rửa hoặc đánh bóng đặc biệt.

Nguồn tổng hợp 

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0504 seconds on machine '6'.