Over 16,537,527 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tiu Ly's blog: "tieuly"

created on 07/12/2014  |  http://fubar.com/tieuly/b359283

May hut bui ô tô là bạn tuyệt vời của mọi chị em, là vật dụng dần trở nên quen thuộc của mọi gia đình. May hut bui sử dụng. Tuy nhiên, muốn phát huy tối đa tính năng của máy hút bụi, bạn muốn chọn máy tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.
Bạn có nhu cầu mua một may hut bui để dùng thường xuyên trong gia đình, bạn lại phân vân chưa biết, lựa chọn may hut bui cần lưu ý điều gì, hoặc lựa chọn loại có công suất như thế nào để bền nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhà? Hãy để công ty tôi giúp bạn.



1. Đừng bao giờ để ý rằng giá tiền sẽ phản ánh đúng chất lượng máy (Nhất là trong thời kỳ bão giá hiện nay, ta cần tiết kiệm tối đa các chi phí trong nhà). Luôn luôn nhớ rằng, máy hút bụi xe hơi tốt nhất không phải là máy cao nhất.
2. Nếu không có kinh nghiệm gì về máy hút bụi, bạn nên nghiên cứu cẩn thận. Hãy hỏi thăm ý kiến của cha mẹ, về các loại máy hút bụi họ đang dùng, ưu khuyết điểmcủa chúng. tuy nhiên, bạn nên thử tìm đọc các bài viết đánh giá trên các trang web về đồ gia dụng. ban phải nhớ, ý kiến, thông tin phản hồi của người người sử dụng thường xung đột và không đồng nhất. do đó, các bạn cần phải để ý xem xét để đưa ra lựa chọn đúng nhất. BạnCần “tỉnh táo” khi lựa chọn các loại may hut bui hiện có trên thị trường
3. Sau khi đã lựa chọn được một vài loại máy có vẻ ổn và phù hợp với bạn nhất, hãy đến siêu thị và xem tận mắt chất liệu và tính năng của máy. Bạn không nên chỉ ngồi ở nhà, xem hình trên web và xem sét mua ngay. Tuy nhiên nếu bạn đã xem sét kỹ và khá chắc chắn về máy bạn thích, chúng ta cũng có thể ngồi ở nhà, và chỉ với 1 cú click, bạn sẽ được chuyển hàng tận nơi miễn phí, với bao gồm đủ chế độ phục vụ, hậu mãi tốt nhất kèm theo.

4. Hãy lưu ý đến các chế độ bảo hành được cung cấp. Nên lựa chọn máy có chế độ bảo hành dài hạn – dù máy hút bụi có đắt hơn một chút. Nếu bạn làm tốt ở bước 2, thì có lẽ bạn đã biết có nhiều thiết bị nhỏ của máy rất dễ bị hỏng hóc và việc sửa chữa, thay thế nó cũng khá đắt.
5. Để ý kỹ lưỡng các linh kiện đi kèm với máy bạn đang {quan tâm|để ý| xem sét. Ví dụ: độ dài ống nối, dây nối ra sao? Pin dự trữ (Đối với các loại máy cầm tay công suất nhỏ)? Các ống hút phụ (đối với loại máy đa năng dùng trong nhà bạn)?… Các phụ kiện đi theo (có thể có) của máy hút bụi giá rẻ.



6. Xem sét về các thiết bị không có sẵn mà bạn muốn mua thêm, hoặc những link kiện thay thế không có sẵn khác.
7. Giữ lại các hoá đơn, các phiếu bảo hành.
Lưu ý:
1. Trên may hut bui thường ghi công suất máy. Tuy nhiên, đây chỉ là công thức về mặt lý thuyết. Công suất bên trong thấp hơn nhiều lần so với công thức lý thuyết. Một may hut bui tốt thì một động cơ công suất 200w có thể tạo ra máy hút có công suất hút 1400 – 1600w, nhưng với một chiếc máy khác có động cơ 300w cũng chỉ có thể tạo ra công suất hút 800w.
2. Hãy sử dụng đúng điện áp của máy. Mỗi lần hút bụi, chỉ nên hút 2 – 3 phút, tắt máy, rồi lại bật và tiếp tục sử dụng. Không nên sử dụng máy trong một thời gian dài, dễ gây cháy máy.
3. Luôn luôn đổ, vệ sinh túi rác. Lưu ý thường xuyên túi rác để tránh việc túi rác bị rách hay thủng, bụi có thể sẽ kẹt vào mô tơ, gây cháy máy.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0573 seconds on machine '196'.