Over 16,534,271 people are on fubar.
What are you waiting for?

Theo kinh nghiệm của nhiều người tiêu dùng chia sẻ tại các diễn đàn chuyển về mua bán và kinh nghiệm của những người đã từng sử dụng các loại máy lọc nước, khi lựa chọn mua một sản phẩm máy lọc nước cho gia đình các bạn cũng cần tìm hiểu kỹ để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, có công nghệ lọc đảm bảo và thích hợp ứng dụng với nguồn nước đầu vào tại Việt Nam.

Nguồn nước là trước tiên

Việc tìm hiểu nguồn nước máy cũng khá quan trọng vì mỗi thành phố có cấu tạo địa chất khác nhau, nước máy tại Hà Nội khác với TpHCM, Đà Nẵng hay Cần Thơ....

Yếu tố thể hiện rõ nhất chất lượng nước hiện nay đó là nhiều nơi chưa đảm bảo tiêu chuẩn quy định của Bộ y tế còn chiếm tỷ lệ cao, cộng thêm hệ thống đường ống cấp nước tới các hộ dân đã quá cũ dẫn đến lượng bùn đất và các chất độc hại từ ống kẽm cứ thản nhiên đi vào bể nước chứa của các gia đình.

Không thể dựa trên kiểm nghiệm nguồn nước của các quốc gia tiên tiến như Mỹ, Nga, Nhật để đánh giá chất lượng nước sau khi sử dụng các thiết bị lọc tại Việt Nam.


Chọn máy lọc nước cho gia đình sẽ giúp nâng cao chất lượng nước sử dụng

Công nghệ lọc nước vẫn rất quan trọng

Công nghệ lọc nước khá quan trọng, nếu chọn công nghệ phù hợp thì hiệu quả lọc nước sẽ khá tốt, bản thân mỗi công nghệ lọc đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng.

Hiện nay trên thị trường máy lọc nước, xuất hiện 2 loại công nghệ lọc phổ biến là máy lọc nước công nghệ lọc RO và máy lọc nước công nghệ lọc Nano và , tuy nhiên áp dụng trên thực tế nguồn nước sạch tại Việt Nam người tiêu dùng có xu hướng có thiện cảm nghiêng về máy lọc nước công nghệ lọc nước RO bởi loại máy lọc nước này có thể sử dụng với mọi nguồn nước đầu vào, kết quả đều cho ra sản phẩm nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn Bộ y tế ban hành, còn máy lọc nước sử dụng công nghệ Nano thì kén nguồn nước đầu vào hơn, chỉ phù hợp với khu vực có nước sạch, nước mềm.

50% phụ thuộc vào chất lượng máy

Nguồn gốc máy đôi khi sẽ quyết định đến chất lượng máy khá nhiều, tại Việt Nam thì máy lọc nước thường có xuất xứ tại 4 quốc gia chính là Nga, Malaysia, Đài Loan và nhập khẩu linh kiện từ Đài Loan về lắp ráp tại Việt Nam (hàng liên doanh).

Ngoài ra khi mua hàng bạn nên chú trọng vào chất lượng máy, giá cả, chất lượng bảo hành, bảo trì, chăm sóc khách hàng để có thể mang đến lợi ích trong việc lọc và sử dụng nước, đồng thời đảm bảo về giá cả, dịch vụ tốt nhất.

Nguồn tin: http://fubar.com/kinh-nghi-m-qu-bu-ch-n-my-l-c-n-c-cho-gia-nh-vi-t-nam/b356506-1210597

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0638 seconds on machine '195'.