Over 16,546,525 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mt Ng's blog: "viêm âm đạo"

created on 01/01/2014  |  http://fubar.com/vim-m-o/b357062

Một số chị em khi kinh nguyệt không đều họ luôn trong trạng thái vô vọng, vì quá mắc cỡ, lo lắng và sợ hãi mà trì hoãn điều trị. Trên thực tiễn, tính chu kỳ của kinh nguyệt là “lịch mưa nắng” của một sức khỏe thăng bằng, kinh nguyệt thất thường trong khi còn trẻ nhưng không chữa trị khỏi tuong lai xa sẽ bị ảnh hưởng, dẫn đến các bệnh trong tương lai.

 

 

Cho nên ,thời kỳ thanh xuân một khi chị em phát hiện thấy chu kỳ kinh nguyệt tiêu chuẩn(tiêu chuẩn là 24-35 ngày), ngày hành kinh(tiêu chuẩn là 2-6 ngày), lượng kinh(tiêu chuẩn là 30-50 ml)thấy có sự bất thường,cần tìm biện pháp phù hợp để điều trị ,không nên vì cái cớ sợ hãi hay hổ ngươi mà trì hoãn việc điều trị bệnh kinh nguyệt không đều có thể gây ra nhiều biến chứng.

 kinh nguyệt không đều

Kinh nguyệt không đều sẽ dẫn đến bệnh gì

 

Tác động nguy hại tới sức khỏe và tâm lý 

 

Tác động trực tiếp của Kinh nguyệt không đều khi còn trẻ cốt yếu là do lượng kinh nguyệt quá nhiều dẫn đến thiếu máu, thậm chí mất máu , shock. Trong đó,hội chứng buồng trứng đa nang là một trong những rối loạn kinh nguyệt “ tay đen”. Thông thường, những người bị hội chứng buồng trứng đa nang chừng độ androgen trong thân thể nâng cao. Ngoại giả còn xuất hiện hiện tượng kinh nguyệt quá nhiều hoặc quá ít. Ngoài các tình trạng kì dị như Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt,còn thường thường còn kèm theo vấn đề nhiều lông,  mụn trứng cá,dễ dàng vì vậy làm tồn hại tới tâm lý và sức khỏe chị em nữ giới khi còn quá trẻ


Thái độ tích cực, điều trị tích cực 


Khi còn trẻ nếu xuất hiện những hiện tượng kinh nguyệt không đều kể trên,nên kịp thời điều trị. Sau khi thăm khám bác sỹ sẽ tìm hướng điều trị tốt nhất. Điều trị để cầm máu, điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt là mục đích cốt yếu.Thường được dùng  liệu pháp estrogen và progesterone điều trị để phục hồi nội tiết kinh nguyệt  bình thường.


Đồng thời,đối với điều trị hội chứng buồng trứng đa nang,ngoài việc hiểu biết  Ngoài Kích thích tố sản xuất, chức năng rụng trứng, hình thái buồng trứng,xem xét sự bàn bạc chất glycolipid,để đánh giá rủi ro phát bệnh kinh nguyệt không đều trong tương lai.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0391 seconds on machine '192'.