Over 16,546,674 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mt Ng's blog: "viêm âm đạo"

created on 01/01/2014  |  http://fubar.com/vim-m-o/b357062

Trả lời:
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho hệ thống chăm sóc sức khỏe sinh sản của phòng khám 36 Ngô Quyền.


Thăm khám và điều trị viêm âm đạo luôn là vấn đề gây khó khăn và khó nói đối với nhiều chị em phụ nữ. Một thực trạng đáng báo động hiện nay là số lượng lớn chị em nghi ngờ bị viêm âm đạo nhưng không có thời gian đi khám phụ khoa và cứ để tình trạng đó như vậy dẫn đến bệnh nặng.


Khi bệnh viêm âm đạo đã gây ra nhiều khó khăn trong cuộc sống hàng ngày của chị em lúc đó nhiều người mới bắt đầu lo lắng và tìm địa chỉ điều trị. Không ít trường hợp lo ngại vấn đề thăm khám tại bệnh viện lớn mà “liều” đến các phòng khám chui để tránh gặp người quen. Tâm lý e dè này khiến không ít người “tránh vở dưa gặp vỏ dừa”, bệnh không được thăm khám tận tình, điều trị lâu không khỏi.


Chính vì thế giải pháp cho những trường hợp như bạn gái trong thư là nên đến những trung tâm , phòng khám dịch vụ của đơn vị công lập trên địa bàn thủ đô để tiến hành thăm khám. Tại Từ Liêm gần như không có các địa chỉ y tế phù hợp với tình hình thực trạng bệnh viêm âm đạo của bạn , bạn có thể tham khảo địa chỉ phòng khám 36 Ngô Quyền tại quận Hoàn Kiếm.

 

Nguồn kham phu khoa

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0776 seconds on machine '189'.