Over 16,544,103 people are on fubar.
What are you waiting for?

Phòng karaoke (rạp hát, rạp chiều phim) tại nhà là đỉnh cao của nội thất cho nhiều người, nhưng một khi bạn đã có tiền tiêu hao để phung phí vào các phương tiện truyền thông của những giấc mơ của bạn có rất nhiều lựa chọn.

Bắt đầu với những yếu tố quan trọng nhất đối với bạn, và chỉnh các phòng tùy thuộc vào số lượng không gian bạn có, những gì không gian sẽ được sử dụng chủ yếu cho, và quay số trong các chi tiết khi bạn tiến bộ.

Dưới đây là 13 mẫu thiet ke thi cong phong karaoke, rạp hát gia đình đặc biệt

1

NHÀ HÁT HIỆN ĐẠI LẤY CẢM HỨNG TỪ ĐỘNG VẬT

Sử dụng phong cách cá nhân của bạn tạo ra chủ đề của nhà hát của bạn. Cho dù đó là da bò, da báo, ngựa vằn, hươu cao cổ….

2

TẦNG GỐI TRUYỀN THÔNG PHÒNG

Giữ những điều ấm cúng và giản dị với những chiếc gối trên sàn nhà, nổi bật với sự ấm cúng và một vài chiếc ghế bành bao bọc.

3

THEO CHỦ ĐỀ RẠP HÁT TẠI NHÀ

Ngân sách của bạn cho phép nếu bạn đã có một bộ phim yêu thích, nhân vật hoặc thiết lập lấy cảm hứng từ không gian của tất cả các thời gian. Rạp hát tại nhà này được thiết kế hoàn toàn xung quanh Batman: bộ phim Dark Knight, xuống đến từng chi tiết cuối cùng (thậm chí Batmobile trong căn phòng bí mật!).

4

RẠP HÁT NGOÀI TRỜI

Hoàn hảo cho một đêm tạo ra một khung cảnh ngoài trời lãng mạn với đệm, nến, và ném một khung trống lớn cho dự án lên. Đừng quên những món ăn nhẹ!

5

HỆ THỐNG ÂM THANH CUỐI CÙNG NHÀ HÁT

Nếu bạn là tất cả những gì tốt nhất của các nhạc đang bùng nổ và hiệu ứng trong kinh nghiệm của bạn, hãy xem xét kế hoạch cho một phần lớn các phòng xung quanh công nghệ và thiết bị, giống như $ 6.000.000 rạp hát gia đình này. Đó là thiết lập với chỗ ngồi ở giữa một căn phòng hình tròn để có được  sự thật hấp dẫn âm thanh vòm.

6

RẠP HÁT SẮC MÀU        

Trộn và kết hợp màu sắc đậm và các mẫu để cung cấp cho nhà hát sâu và cái nhìn thú vị, thay vì chỉ các ghế ngồi bọc da bắt buộc và màn hình rộng. Nhận được là vui tươi như bạn muốn, đó là phòng riêng của bạn!

7

QUY MÔ NHỎ RẠP HÁT TẠI NHÀ PHÒNG

Trang chủ rạp không luôn luôn có được quá khổ, đa san bằng hoặc trang bị ghế nhà hát điên. Không gian này có quy mô nhỏ là đáng ngạc nhiên rộng rãi với ghế ngồi phong cách phòng khách, bức tường tối tăm và một bức tường sọc cho một số lợi ích khi không hoàn toàn trong bóng tối.

8

NHÀ HÁT VỚI ​​ĐỀ ÁN MÀU VIBRANT

Không thể lựa chọn một màu sắc? Trẻ em tiếp nhận các phương tiện truyền thông? Ghế ngồi kiểu giường khổng lồ và kết thúc trung trên sàn nhà và các bức tường cho phép ngồi để sân khấu trung tâm.

9

NHÀ HÁT MÀU KẾT HỢP PHI TRUYỀN THỐNG

Trong khi đa số các phương tiện truyền thông phòng nhà đi cho route- kết hợp màu đen và màu đỏ khác có thể là một thay đổi bất ngờ, (và làm mới) của tốc độ. Không gian sô cô la và thủy Điều này chắc chắn trống lên một cái gì đó khác nhau.

10

TƯƠNG LAI HÁT THEO CHỦ ĐỀ

Nếu Star Wars là một thời gian yêu thích trong quá khứ, hay Star Trek được trái tim của bạn racing- một ngôi nhà lấy cảm hứng từ phương tiện truyền thông tương lai có thể là con đường để đi. Đi cho một số bảng kiểu dáng đẹp, một bầu trời thiên hà vẽ trên các bức tường hoặc trần nhà và một bộ lót sạch chỗ ngồi.

11

KHÔNG GIAN TRUYỀN THỐNG THEO KIỂU MOVIE THEATER

 

Nếu thiết kế phòng karaoke  gia đình là đồng nghĩa với chỗ ngồi nhung đỏ truyền thống, màn hình kèm theo rèm, ánh sáng màu vàng cắt và sáng sconces- bạn vẫn có thể cung cấp rất nhiều lợi ích đối với các chi tiết kiến ​​trúc.

12

MỞ RỘNG RÃI NHÀ HÁT PHÒNG

Trang chủ rạp không phải luôn luôn là một, chuyên dụng phòng đóng cửa. Nhà hát thoải mái này có một hỗn hợp tốt đẹp của đường nét, chất liệu phong phú và một kết hợp tuyệt đẹp của built-in để giữ cho mọi thứ sắp xếp hợp lý và không quá áp đảo so với phần còn lại của ngôi nhà.

13

HÌNH HỌC TRUYỀN THÔNG TƯỜNG PHÒNG

Giữ tất cả mọi thứ tối thiểu và trung lập, nhưng chơi lên sự phấn khích và bộ phim truyền hình với mô hình và tấm trên tường. Chọn một màu nhấn đó là một vài màu tối hơn để neo phòng và giữ cảm giác sân khấu ủ rũ, và đặt nó trên trần nhà và ván chân tường.

Công ty chúng tôi chuyên thiết kế thi công phòng karaoke chuyên nghiệp, giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn quan tâm xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0966 24 2222

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0509 seconds on machine '8'.