Over 16,530,902 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mới đây, một số nhà báo làm việc cho các trang tin game quốc tế uy tín đã đồng loạt xác nhận việc đang tồn tại chuyện bưng bít thông tin về hai dòng console thế hệ mới sắp ra mắt. Tải game dua xe 3d với những tính năng mới nhất

Theo đó, Microsoft đã yêu cầu một "lệnh cấm vận" đặc biệt đối với game bắn súng từ hãng Activision, cho tới ngày Xbox One được phát hành. Thông tin bị ngăn cấm tiết lộ chính là việc Call of Duty: Ghosts chỉ có thể chơi được ở độ phân giải tối đa 720p với tốc độ khung hình 60 fps.

Các game bắn súng luôn là thuốc thử hữu hiệu nhất cho cấu hình phần cứng chơi game, cả trên PC lẫn console.

Các game bắn súng luôn là thuốc thử hữu hiệu nhất cho cấu hình phần cứng chơi game, cả trên PC lẫn console.

Bên cạnh đó, một số người khác cũng tiết lộ rằng Xbox One không thể duy trì tính năng đồ họa cao cấp (1920x1080) của mình ở rất nhiều trò chơi khác, dù cho tất cả đều có tốc độ khung hình 60 fps. Nguyên nhân chính là việc bộ Kit thử nghiệm của Xbox One đã xảy ra vấn đề khi cố gắng chạy game ở 1080p. Hệ quả của nó là cả game online moi Call of Duty: GhostsTitanfall, hai game bắn súng được kỳ vọng là "con át chủ bài" trên Xbox One đã được "hạ cấp" xuống độ phân giải 720p.

Đối với cộng đồng game thủ thế giới, điểm hi vọng lớn nhất đối với các console next-gen là việc được chơi những game mới với hình ảnh đẹp hơn, sắc nét hơn. Và để phân cao thấp, cách dễ dàng nhất chính là sử dụng những trò chơi FPS chất lượng cao làm thuốc thử. Trong điều kiện gameplay tiết tấu nhanh, hiệu ứng phong phú và dồn dập, thao tác của game thủ so kè nhau bằng từng cú vẩy chuột, phần cứng nào có thể cung cấp độ phân giải hay tốc độ khung hình tốt hơn, ổn định hơn chính là kẻ chiến thắng.

Nếu đây là sự thật, Microsoft đã thua một bước trong cuộc chạy đua công nghệ.

Nếu đây là sự thật, Microsoft đã thua một bước trong cuộc chạy đua công nghệ.

Trước đó, giám đốc kế hoạch sản phẩm, Albert Penello và phó chủ tịch điều hành, Phil Spencer của Microsoft đều đã từ chối trả lời các câu hỏi liên quan tới vấn đề này. Cả hai đều khẳng định Xbox One sẽ tạo ra "sự khác biệt về độ phân giải hình ảnh" nhưng người chơi hiện "không cần biết" nó cụ thể như thế nào.

Trên IGN, rất nhiều cảnh gameplay Call of Duty: Ghosts chạy ở 1080p và 60fps đã được hé lộ ,nhưng đó đều là gameplay của PS4 chứ không phải Xbox One.

Tin đồn mới nhất cho biết Battlefield 4 đã được xác nhận sẽ nâng cấp đồ họa lên tới 900p ở hệ máy console do Sony phát triển.

Jeremy Conrad, cựu phóng viên IGN và hiện là biên tập viên của Furious Fanboys, cũng xác nhận việc các nhà báo đã từng chơi thử nghiệm game đều bị cấm công khai thông tin này.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
10 years ago
posts
2
views
598
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0468 seconds on machine '196'.