Over 16,544,723 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Cuộc sống hiện đại thì nhu cầu càng tăng, các vật dụng hỗ trợ gia đình cũng ngày càng hiện đại theo, nên mỗi gia đình hiện nay đa phần đều sắm cho mình mỗi chiếc tủ lạnh riêng để lưu trữ bảo quản thức ăn. Nhưng hiện nay mọi người cứ nghĩ đơn giản là mua tủ lạnh về rồi xem trong nhà chỗ nào trống thì đặt tủ lạnh vào đó, điều đó là hoàn toàn sai. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn biết và hiểu về vị trí đặt tủ lạnh trong gia đình

 

Tủ lạnh là thiết bị điện tử, điện lạnh cần thiết cho mỗi gia đình hiện nay trong việc bảo quản thực phẩm, chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Có rất nhiều nhãn hiệu tủ lạnh nổi tiếng được người dân tin dùng như: Sanyo, Toshiba, Samsung, LG, ... với nhiều chức năng phục vụ thêm cho cuộc sống của bạn.


Tuy nhiên, nhiều gia đình mặc dù sử dụng tủ lạnh lâu năm song chưa biết cách để tủ lạnh như thế nào cho đúng, tránh ảnh hưởng tới thiết bị trong quá trình vận hành. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho quý độc giả một số kinh nghiệm nên làm trong không gian để tủ lạnh.


Do thực phẩm chủ yếu được sử dụng trong bếp, do đó bạn nên đặt tủ ở gần bếp. Tuy nhiên, nếu đặt quá gần, tủ tiếp xúc với nguồn nhiệt sẽ gây ảnh hưởng đến hoạt động. Ngoài ra bạn nên để tủ ở vị trí khô ráo, tránh tiếp xúc với độ ẩm để hạn chế chập cháy hệ thống điện của tủ.




SỬA TỦ LẠNH SANYO





Khi lắp đặt, tủ phải cách tường 2-3 m để tủ có không gian thoáng mát, tản nhiệt dễ dàng. Bộ phận bình gas, động cơ của tủ nên để ở hướng có độ thông thoáng cao.


Đồng thời không nên để các thiết bị điện có trọng lượng cao như tivi, lò vi song, ... lên nóc tủ. Do trọng lượng của các thiết bị này có thể ảnh hưởng đến hoạt động của tủ.


Tủ lạnh cũng được coi là hũ gạo trong đời sống hiện đại, nếu đặt tủ lạnh theo phong thủy bạn nên quan tâm đến việc đặt tủ ở hướng lành do thứ nhất tủ lạnh là chỗ bảo quản thức ăn đồ uống cho cả nhà nếu đặt nó ở hướng dữ là không thích hợp.


Thứ hai, tủ lạnh là may móc nó vận hành liên tục cả 24h trong ngày, do vậy nên đặt ở vị trí hướng lành tránh kinh động đến hướng dữ.
 

Tags: sửa tủ lạnh
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0378 seconds on machine '192'.