Over 16,546,386 people are on fubar.
What are you waiting for?

Kinh nghiệm du lịch trên đảo Jeju – hàn quốc.

Là hòn đảo nổi tiếng nhất xứ kim chi, đối với những người yêu thích những bộ phim tình cảm , lãng mạn của hàng quốc thì nếu chưa đến đây họ cũng có thể thấy được vẻ đẹp của hòn đảo này thông qua các thước phim nổi tiếng, niềm mơ ước một lần được đến với hòn đảo này của bao nhiều người nay lại càng gần hơn với các du khách đang có ý định đến với hòn đảo xinh đẹp này. Vé máy bay đi Jeju với chương trình giảm giá vé cực kỳ hấp dẫn đang chờ đợi bạn đưa bọn đến với chuyến du lịch thú vị. Và để chuẩn bị tốt cho những du khách đã và đang nắm trong tay mình tấm vé máy bay đi Jeju thì những kinh nghiệm du lịch trên đảo Jeju này sẽ giúp ích cho bạn để bạn có một chuyến du lịch thú vị và chọn vẹn hơn.

Hòn đảo xinh đẹp Jeju

Thời gian nên đến với đảo Jeju.

Là hòn đảo đẹp và lớn nhất Hàn Quốc mang khí hậu ôn hòa và vô cùng dễ chịu, nhiệt độ quanh năm luôn ổn định và thời tiết được chia thành hai mùa rõ rệt ở nở đây đó là mùa hè và mùa đông. Khaongr thời gia từ tháng 6 đến tháng 9 đó là thời gian mùa hè nhiệt độ rơi vào khoảng từ 20-28 độ C. Còn mùa đông rơi vào khoảng từ tháng 12- tháng 3 hàng năm nhiệt độ là từ 3-10 độ chênh lệnh và lạnh hơn ở đất nước Việt Nam chúng ta. Nếu bạn yêu hai màu này thì bạn có thể đến với hòn đảo này vào bất kể tháng nào mà bạn yêu thích.

Đảo Jeju

Những vật dụng cần mang theo.

Vào bất kể mùa nào thì bạn cững nên chuẩn bị những vật dụng tùy theo mùa .Nếu bạn đi du lịch vào mùa hè thì nên mang theo ô vật dụng này bạn nên luôn mang theo dù đi mùa đông hay mùa hè vì đề phòng cách trường hợp có mưa, nắng hay tuyết rơi…

Trang phục mang theo phù hợp theo mùa , như giầy dẹp hay mũ nón ít thôi nhưng phù hợp cho việc bạn phải đi xa và nó tiện cho việc bạn di chuyển, đi lại.

Đến đảo Jeju bằng phương tiện gì?

Từ Việt Nam thì chưa có hãng hàng không nào phát triển đường bay đến thẳng đảo Jeju và muốn đến với hòn đảo này thì bạn phải Bay từ 1 trong 2 sân bay lớn của Việt Nam đến với sân bay từ các thành phố lớn của Hàn Quốc và Từ các thành phố này bạn có thể đi bất kỳ chuyến bay nào mất khoảng 2h để đến với Jeju.

Hoặc ngoài máy bay ra thì bạn có thể đi phà xuất phát từ Incheon đi Jeju.

Phương tiện di chuyển

 Bạn có thể di chuyển trên đảo Jeju thông qua các phương tiện như ve bus, với hệ thống giao thông dành riêng cho xe buýt ở đây thì việc di chuyển bằng phwuong tiện xe buýt ở đây rất nahnh và rất tiện lợi và tiết kiệm được thời gian và tiền các nhất. Hoặc bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc ô tô.

Việc bạn nghỉ ngơi trên đảo Jeju.

Đa phần nhà nghỉ hoặc khách sạn ở những điểm nổi tiếng như thế này thì rất phong phú và đa dạng. Với giá nhà nghỉ thì khoảng trung bình từ 500.000 vnd/ 1 phòng ở 2 người, Hoặc bạn có thể ở khách sạn 3 sao với giá 300.000 vnd/ phòng/ 2 người.

Giờ bạn có thể nhận phong vào khoảng thời gian từ 13h đến 14h và trả phòng vào lúc 11h.

Ăn uống trên đảo Jeju.

Do ở đây diện tích nông nghiện hạn chế nên các món ăn phổ viết trên đảo chủ yếu là ngũ cốc như khoai lang hay kê, lúa mì …. Với rau hay hay tảo biển thì được chế biến thành những loại nước tương hay nước sốt, có các loại thịt gà và thịt heo. Đến đây bạn biết đến Quýt và bào ngư là hai laoij đặc sản trên đảo Jeju được du khách đến đây vô cùng thích thú và yêu thích.

Ẩm thực Jeju

Đến với Jeju bạn như đến với một hòn đảo mới thú vị và hấp dẫn vô cùng. Hãy một lần đến đây để trải nghiệm và tận hưởng những gì có ở nơi đây. Vé máy bay đi Jeju đang chờ đợi bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi0944555900 để biết thêm thông tin và đặt được mức giá nhiều ưu đãi nhất.

Beetours Việt Nam luôn cao kết là đại lý giá vé máy bay rẻ nhất gửi đến bạn.

Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ mong ràng những kinh nghiệm du lịch này giúp ích cho những chuyến đi sắp tới của bạn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
5
views
195
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0471 seconds on machine '109'.