Over 16,546,663 people are on fubar.
What are you waiting for?

Uplevo's blog: "Uplevo"

created on 10/25/2015  |  http://fubar.com/uplevo/b365118

CEO Facebook và vợ cũng nói rằng họ sẽ trao tặng gần như toàn bộ cổ phiếu Facebook đang nắm giữ trong tay (99%), giá trị vốn hóa 45 tỷ USD để giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như tiềm năng con người trên trái đất này

CEO Facebook làm từ thiện 45 tỷ USD
Sheryl Sandberg - Giám đốc Tác nghiệp của Facebook  đã để lại phản hồi bên dưới rằng: "Đúng là một đoạn văn và cống hiến tuyệt vời với các thế hệ tương lai”Sự đóng góp này của Mark Zuckerberg gây được chú ý lớn do  còn khá trẻ, CEO Facebook mới chỉ 31 tuổi và vẫn đang ở trên đỉnh sự nghiệp khi quản lý mạng xã hội lớn nhất thế giới – Facebook với trị giá vốn hóa là 300 tỷ USD. Sau khi hiến tặng toàn bộ tài sản ở đây thì cả 2 vợ chồng Mark sẽ vẫn còn số cổ phiếu còn lại trị giá 450 triệu dollars.Theo Forbes, CEO Facebook hiện đang là người giàu thứ 16 trên thế giới với khối tài sản trị giá 46,8 tỷ đô la Mỹ. Với việc bán đi số cổ phiếu này, quyền kiểm soát của Mark vẫn sẽ không hề bị ảnh hưởng. Mark sẽ vẫn điều hành Facebook trong rất nhiều năm nữa – thông báo từ Facebook cho biết.
"Mark và bà chủ Facebook đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp và sẽ tiếp tục cuộc sống năng động hiện tại. Priscilla là một bác sĩ nhi khoa, là sáng lập viên kiêm CEO tổ chức phi lợi nhuận The Primary School. Họ cảm thấy rất may mắn trong công việc và không muốn chờ đến nửa sau cuộc đời để cho tặng tài sản. Họ tin rằng theo đuổi từ thiện nên đi đồng thời với công việc hiện nay", Facebook cho biết trong một thông báo.
Mark Zuckerberg và bà chủ Facebook kỉ niệm ngày đón đứa con đầu tiên bằng việc từ thiện gần như toàn bộ của cải của bản thân mình để "đẩy mạnh chất lượng, tiềm năng của con người và cuộc sống cho con người ở các giai đoạn sau".
Với việc Mark Zuckerberg hiến tặng tài sản như này, chúng ta có thể thấy anh ấy là một con người không những giàu về vật chất mà còn có một trái tim rất nhân ái, hướng đến cộng đồng rất nhiều. Cầu chúc cho mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống sẽ đến với anh!


Ông chủ Facebook đã viết một đoạn văn gửi con gái - Maxima Chan Zuckerberg, trong thư cả 2 vợ chồng đã viết: "Max, bố mẹ đều yêu con và cảm thấy tự mình phải có trách nhiệm rất lớn rằng phải làm ra một thế giới tốt đẹp hơn cho con và toàn bộ mọi người. Bố mẹ mong con có một cuộc sống đầy tình yêu, hy vọng và sự vui vẻ như con đã mang lại cho cả bố và mẹ. Bố mẹ rất chờ đợi muốn trông thấy con sẽ mang đến điều gì cho thế giới này".

CEO Facebook và đứa con đầu lòng
Mark Zuckerberg và bà chủ Facebook - Priscilla Chan cùng con gái vừa chào đời. Ảnh: Ông chủ Facebook
"Dự định hiện tại của chúng tôi là cải thiện giáo dục, y tế, kết nối mọi người và xây dựng các cộng đồng vững mạnh. Chúng tôi biết đây chỉ là sự cống hiến rất bé với tất cả nguồn lực và nhân tài đang giải quyết những vấn đề này. Nhưng chúng tôi muốn làm những điều trong khả năng để hỗ trợ mọi người", cả hai ngườicho biết.


Nguồn: ghe matxa

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0709 seconds on machine '8'.