Over 16,542,223 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hoa Việt là công ty Hợp tác Việt Nam - Trung Quốc là thành viên tập đoàn YUANDE thuộc tỉnh Quảng Tây - Trung Quốc. Là đơn vị chuyên tư vấn và thiết  kế phòng sạch các nhà máy dược phẩm, thực phẩm, điện tử, thiết bị phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu, phòng mổ các bệnh viện, nhà máy chế tạo linh kiện điện tử - bán dẫn... những nơi cần có môi trường sạch. Tùy mục đích sử dụng, nên phòng sạch được thiết kế và tuân thủ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt và phải được kiểm tra định kỳ.
Phòng sạch đã trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với các nhà máy ở những nước phát triển. Tại Việt Nam, phòng sạch là một khái niệm mới mẻ song đã có rất nhiều nhà máy xây dựng phòng sạch để đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sản phẩm của đối tác kinh doanh tại các thị trường Âu, Mỹ…
Một vài năm tới đây, phòng sạch sẽ là một quy phạm xây dựng bắt buộc đối với nhiều nhà máy, cơ sở y tế… để đảm bảo một môi trường sản xuất sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng, và để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.
Hoa Việt đã - đang và sẽ trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phòng sạch tại Việt Nam. Hơn cả mong đợi qua những công trình nhà máy, những đối tác lớn mà chúng tôi đã từng làm, chúng tôi đảm bảo rắng sẽ giúp khách hàng đạt mục tiêu bằng chất lượng hoàn hảo và dịch vụ bảo hành bảo trì chu đáo.
Hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để nhận được những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất!
Công ty Cổ phần Phát triển Hoa Việt
Địa chỉ: 107 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội.
Website: http://phongsach.net 
Email: sales@phongsach.net
Tel/fax: (04) 6291 8853
 “Chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu về phòng sạch tại Trung Quốc. Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật cao nhiều năm trong nghề, với phương trâm phục vụ khách hàng tận tâm. Chúng tôi là đối tác mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng”.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
8
views
697
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
blogroll (list of blogs that the blogger recommends)
9 years ago 
trangmya by trangmya  
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0494 seconds on machine '54'.