Over 16,537,117 people are on fubar.
What are you waiting for?

nha dep 365's blog: "nhadep365vn"

created on 02/20/2014  |  http://fubar.com/nhadep365vn/b357692  |  1 followers

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái dốc

Mẫu nhà biệt thự này được thiết kế theo phong cách hiện đại mang nét đẹp độc đáo. Các khối mảng kiến trúc được tạo lập một cách vững chắc, khỏe khoắn. Thiết kế mái dốc hiền hòa mang đậm truyền thống văn hóa Việt Nam. Khuôn viên sân vườn xanh, tươi mát và trong lành đem lại sự cảm nhận bình yên và thư thái cho không gian sống của gia chủ.

Chủ đẩu tư: Anh Cường

Địa chỉ: Thành phố Bắc Ninh

Diện tích: 14,5m x 16,5m

Phong cách kiến trúc hiện đại đem đến nét đẹp đa dạng cho căn biệt thự nhờ khai thác nhiều chất liệu xây dựng và màu sắc khác nhau. Ngoại thất tầng 1 được ốp đá màu xám đen, kết hợp các ô cửa nhôm kính màu trắng, tạo sự hài hò, đem đến cảm giác ấm áp và năng động cho gia chủ. Các tầng trên phối hợp giữa hai gam trắng và màu vàng đậm tạo cho diện tường và phân vị ngang làm nổi bật tính mảng khối và nhấn mạnh kết cấu chặt chẽ của công trình. Riêng khối tầng áp mái được trổ những cửa sổ kết hợp những nan gỗ màu xẫm, tạo nên sự thân thiện cho kiến trúc của người Việt.

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái dốc

Phối cảnh chính của công trình biệt thự

Lợi thế mặt nền xây dựng rộng tạo cho ngôi biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền này không gian thông thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên tạo bầu không khí trong lành cho tổng thể ngôi nhà. Kết cấu hình khối chặt chẽ cùng với thiết kế ban công vươn và Lô gia được vươn ra 2 phía mặt tiền làm tăng diện tích đón sáng và nổi bật nét mảng khối cho ngôi biệt thự. Hệ mái dốc kết hợp với việc tạo ô cửa khung nhôm kính trắng vừa tạo sự thông gió và một phần diện tích bố trí mảng xanh tạo sự lưu thông không khí, mang lại cảm giác trong lành cho gia chủ.

Để quý khách có thể hiểu rõ hơn về hình thức ngôi nhà của mình trong tương lai, xin vui lòng gọi theo số:

Hotline: 0986 3579 33 hoặc truy cập vào Website : www.nhadep365.vn

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled! comment approval required.
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0382 seconds on machine '192'.