Over 16,536,614 people are on fubar.
What are you waiting for?

Beetours's blog: "Vé máy bay"

created on 06/06/2014  |  http://fubar.com/v-my-bay/b358857

Hòn đảo xinh đẹp Đài Loan là một điểm đến du lịch lý tưởng với rừng núi hùng vĩ, biển cả bao la, những khu chợ nổi tiếng và sầm uất dành cho những tín đồ yêu thích mua sắm. Nơi này đủ sức làm hài lòng những du khách khó tính nhất. Nếu như quý khách đang có ý định đặt mua vé máy bay đi Đài Loan nhưng chưa biết phải đặt mua của hãng hàng không nào thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho quý khách.

Để giải đáp cho câu hỏi: “Mua vé máy bay đi Đài Loan của hãng hàng không nào?” có khá nhiều phương án để quý khách lựa chọn như vé của hãng truyền thống như Vietnam Airline hoặc vé của các hãng giá rẻ như Jetstar,...Mỗi một hãng hàng không đều có ưu và nhược điểm riêng để quý khách lựa chọn.

Mua vé máy bay đi Đài Loan của hãng nào?

Điều khác biệt đầu tiên chính là giá vé. Vé máy bay đi Đài Loan do hãng hàng không quốc gia Việt Nam cung cấp có giá cao hơn so với các hãng giá rẻ. Mức giá khứ hồi loại phổ thông tiết kiệm thường ở khoảng hơn 10.000 TWD tương ứng với hơn 7.000.000 VND. Mức giá vé trên là chưa bao gồm thuế và các phụ phí khác. Tùy vào tình trạng chỗ ngồi mà mức giá trên có thể cao hơn. Còn với các hãng giá rẻ giá vé ở mức thấp hơn và phụ thuộc vào thời gian quý khách đặt bay mà có giá vé khác nhau. Với những hãng giá rẻ, quý khách đặt mua vé càng sớm càng tốt, mức giá sẽ rẻ đến không ngờ và chắc chắn có được ghế ngồi. Nếu quý khách đặt mua sát ngày bay, khi đó vé sẽ bị đẩy lên cao mà quý khách không chắc chắn vẫn còn ghế trống.

Các hãng hàng không giá rẻ đưa ra chiến lược mức giá rẻ hơn hẳn so với hãng truyền thống đó là dựa vào cắt giảm các dịch vụ trên chuyến bay như đồ ăn nhẹ, đồ uống miễn phí, dịch vụ giải trí như sách báo, … Đối với hãng truyền thống, những dịch vụ trên được tính chung vào giá vé, nếu quý khách không sử dụng thì cũng không được nhận lại tiền. Nắm bắt được tâm lý khách hàng là tiết kiệm tối đa chi phí không cần thiết, các hãng giá rẻ đã đưa ra quy định khác biệt đó là hành khách muốn sử dụng dịch vụ nào thì đăng ký mua dịch vụ đó mà không được tính vào giá vé. Chính vì thế, hành khách được chủ động tuyệt đối trong việc sử dụng dịch vụ trên chuyến bay.

Nếu như quý khách vẫn chưa biết: “Mua vé máy bay đi Đài Loan của hãng hàng không nào?” hãy liên hệ với đại lý vé máy bay chúng tôi để nhận được những tư vấn cụ thể và chi tiết hơn, giúp quý khách có được sự hài lòng tuyệt đối để chuẩn bị cho những chuyến bay ý nghĩa.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0845 seconds on machine '5'.