Over 16,545,060 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tàu hũ nước đường
Tàu hũ nước đường gắn liền với hình ảnh hình của người bán hàng rong trên phố. Gần đây, một vài quán chuyên kinh doanh món này xuất hiện. Cũng từ đó, món ăn này được thêm thắt nhiều hương, vị,bán bánh tráng nướng  nguyên liệu để tạo ra hàng loạt biến tấu mới như tàu hũ sữa dừa sầu riêng, tàu hũ thập cẩm...
Gỏi cuốn
Sự tham gia của cả bốn nhóm thực phẩm cần cho một bữa ăn là chất đạm, chất xơ, tinh bột, chất béo cùng việc ăn nhẹ cũng được, ăn no cũng ổn khiến món ăn này có sức hút khó cưỡng đối với thực khách.
Bò bía
Dù có tên là bò bía nhưng thành phần của món ăn này lại không có bất kỳ bộ phận nào của con bò. Khác với người anh em gỏi cuốn, bò bía không có tinh bột nên khả năng làm no không cao. Bù lại, món ăn là lựa chọn lý tưởng cho người ăn kiêng
Với thành phần phong phú, tạo hình bắt mắt, bánh tráng được một số thực khách xưng tụng là pizza của người Việt. Bạn có thể thưởng thức bánh tráng nướng bất kỳ thời điểm nào trong ngày, song ngon nhất là vào ban đêm khi trời se se lạnh.
Bánh tráng trộn
Đây là món ăn vặt vô cùng quen thuộc ở Sài Gòn. Món ăn này có thể ăn bất kỳ thời điểm nào trong ngày hay trong năm đều rất hấp dẫn. Bánh tráng trộnbán bánh Macaron  là món quà vặt có vị trí nhất định đối với Sài Gòn.
Cút chiên bơ
Không ai biết món ăn này có từ bao giờ, do ai nghĩ ra, chỉ biết những con cút thơm mềm, béo ngậy, kết hợp cùng bánh mì nóng giòn, rau góp chua ngọt, ăn chỉ thấy no bụng chứ không chán.
Trứng cút lộn xào me
Phần lòng đỏ béo bùi, lòng trắng sần sật, nước xốt có me thơm ngọt lại hơi chua quyện lẫn thật hài hòa khiến thực khách không thể quên.
Há cảo
Cùng có một loại nhân, một cách chế biến, một cách nhào bột, song nếu há cảo hấp hút khách với vị dai, mềm của lớp vỏ, thì với há cảo chiên, phần bột này lại là vị béo, giòn.
Phá lấu
Dai, mềm, thơm, béo ngậy và bình dân… phá lấu là món ăn gắn liền với bao thế hệ học sinh của Sài Gòn. Ngày nay có khá nhiều biến tấu của món này như phá lấu bánh mì (cho vào giữa ổ bánh), hủ tiếu phá lấu, lẩu phá lấu…
Gỏi khô bò
Nhắc đến gỏi khô bò của Sài Gòn, người ta nghĩ ngay đến công viên lê Văn Tám, nơi được xưng tụng bán món này ngon nhất cùng cách kinh doanh lạ đời nhất. Có nhiều ý kiến khác nhau về nguyên nhân khiến món ăn này tại đây không có đối thủ. Người cho là do nước trộn gỏi, người cho là do đồ ăn kèm, Tiramisu ngon người khác lại cho rằng do khô bò…
Ảnh: Đêm hội Ẩm thực đường phố
Răng mực nướng
Hội nhập vào thế giới ẩm thực của Sài Gòn chưa tròn thập kỷ, song những chiếc răng mực trắng ngà với vị giòn sần sật nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách. Có khá nhiều phương pháp chế biến món này, mỗi cách có điểm nhấn riêng và đều mê hoặc như nhau.
 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0554 seconds on machine '6'.