Over 16,536,888 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI"

created on 09/09/2014  |  http://fubar.com/lozi/b359934

Bạn đang du lịch đến Nha Trang cùng bạn bè? Bạn đang băn khoăn vì không biết chơi ở đâu cho vui vào buổi tối sau khi đã tham quan những cảnh đẹp ở Nha Trang? Hay bạn vừa đến và muốn tìm một nơi để có thể giải tỏa những căn thẳng sau những giờ làm việc mệt nhọc? Hãy đến với Sailing Club, nơi đây sẽ đáp ứng được hết những nhu cấu giải trí cũng như giải tỏa căng thẳng của bạn.

Nằm ngay tại trung tâm du lịch của thành phố biển Nha Trang, giữa 2 resort lớn Ana Mandara và Sunrise, Sailing Club không quá khó để kiếm, Sailing Club là một trong những khu phức hợp lớn nhất Đông Nam Á, với diện tích rộng đến 2400 mét vuông. Đây là điểm hẹn thú vị mỗi đêm dành cho khách du lịch cũng như người dân nơi đây.

 

Với không gian to lớn như thế, cùng vị trí sát biển, Sailing Club hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời nhất cũng với dàn âm thanh được đầu tư chất lượng cũng như những đêm nhạc sôi động hằng đêm của những DJ tài ba. Ngoài ra, menu thức uống ở đây rất đa dạng, từ các loại rượu, bia hay cocktail từ nặng đến nhẹ đều có.

Không chỉ có thức uống ngon, các món ăn ở đây cũng được đầu tư rất kỹ, Sailing Club có đến ba đầu bếp đến từ những nơi khác nhau như Ấn Độ, Việt Nam và Úc với hi vọng mang lại cho thực khách những món ăn ngon nhất đến từ nhiều nơi khác nhau.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0354 seconds on machine '80'.