Over 16,537,090 people are on fubar.
What are you waiting for?

lanhuong's blog: "lanhuong96"

created on 01/14/2016  |  http://fubar.com/lanhuong96/b366119

sử dụng máy tính casio

Casio là một trong những nhà sản xuất lớn nhất thế giới của máy tính bỏ túi. Công ty được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1946 (ban đầu được gọi Kashio Seisakujo) và có trụ sở chính tại Shibuya, Tokyo. Cũng như máy tính, công ty các nhà sản xuất một loạt các thiết bị điện tử bao gồm các nhạc cụ điện tử, máy ảnh và đồng hồ.


casio fx570es plus
 
Công ty được thành lập bởi kỹ sư Tadao Kashio ('Casio' là một phiên bản anglicized của tên của ông) đã phát minh ra một ống điếu thuốc mà đã trở thành sản phẩm đầu tiên của công ty. Các compay sau đó làm việc về sản xuất sản phẩm cơ khí khác cho đến khi anh trai của ông Toshio cho rằng họ phát triển một máy tính cơ điện. Vào thời điểm các máy tính điện đã cơ bản cơ bản của thiết bị quay tay, nhưng các máy tính mới dựa trên công nghệ thay vì tiếp sức được sử dụng trong trao đổi qua điện thoại. Nó đã được đưa ra vào năm 1954 và là người đầu tiên được sản xuất tại Nhật Bản.


Công ty chuyển để thiết kế điện tử trong năm 1965 với việc ra mắt mô hình "tất cả-transistor" đầu tiên của mình, với các mạch tích hợp tiếp quản vào cuối những năm 1960, mặc dù máy tính điện tử vẫn còn lớn, các thiết bị máy tính để bàn đắt tiền. Các máy tính bỏ túi đầu tiên là các phiên bản khác nhau của Casio Mini, sử dụng sáu chữ số chân không huỳnh quang hiển thị. Mặc dù họ chỉ là một trong nhiều nhà sản xuất máy tính trong năm 1970, vào những năm 1980 Casio là một nhà lãnh đạo công nghệ ra mắt của thế giới máy tính đồ họa đầu tiên, Casio fx-7000G.
Casio tiếp tục là một trong những nhà sản xuất máy tính lớn nhất, với các mô hình khoa học của họ được sử dụng rộng rãi trong các trường học trên khắp thế giới.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
2
views
75
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0507 seconds on machine '196'.