Over 16,536,722 people are on fubar.
What are you waiting for?

Việc quản lý phương tiện giao thông (ô tô, xe máy, tàu thuyền,...) sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu các xe được lắp thêm thiết bị giám sát hành trình, thiết bị định vị GPS . Từ việc quản lý lộ trình, thời gian hoạt động, trạng thái tắt/nổ, quá trình ra vào điểm kiểm soát, chạy quá tốc độ,... cho đến việc tiêu hao nhiên liệu, quá trình nạp xả nhiên liệu và trạng thái có hàng/không hàng...thiết bị định vị oto, thiết bị định vị xe máy có thể làm được tất cả những công việc đó. 



Người quản lý ở bất cứ đâu cũng  có thể theo dõi giám sát hoạt động các xe của mình; có thể quan sát trực tiếp xe của mình ở trên bản đồ số từ máy tính hoặc điện thoại di động; hoặc hệ thống GPS sẽ tự cập nhật trạng thái hoạt động của xe về số điện thoại đăng ký của người quản lý. Cuôi ngày hoặc cuối tháng người quản lý có thể tổng hợp lại được thời gian hoạt động, thời gian chạy, số km đi được, lượng nhiên liệu tiêu thụ của xe, số chuyến hàng, hay số cuốc khách,...chỉ bằng một cái click chuột. Các lỗi vi phạm của từng xe cũng được cảnh báo kịp thời và tổng hợp lại để nhà quản lý có quyết định thưởng phạt hợp lý.

Thời đại mới, công nghệ mới, giải pháp quản lý mới đảm bảo sẽ giải quyết nhiều bài toán đau đầu cho các doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để bài toàn quản lý giám sát xe của các đơn vị các doanh nghiệp được tối ưu hóa.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0338 seconds on machine '190'.