Over 16,534,600 people are on fubar.
What are you waiting for?

nhungocseo's blog: "nhungocseo"

created on 11/13/2013  |  http://fubar.com/nhungocseo/b356483  |  13 followers

Các gamer thường rất thích trò chơi cờ trong tai game iwin, nhưng đôi khi họ hay mắc những sai lầm mà chính họ cũng không hề nhận ra. Với câu hỏi chúng tôi đã cố găng tìm đến trung tâm dậy cờ tường quốc gia qua đó để hiểu thêm các kỷ thủ giỏi có những nước đi không để mắc những sai lầm thường gặp khi chơi cờ trong game iwin của mỗi chúng ta.
i1

- Không tập trung tư tưởng : Chơi online sẽ khác một chút là đòi hỏi bạn phải tập trung vào màn hình đôi lúc làm bạn căng thẳng mắt rồi dẫn đến không tập trung , tâm trí lơ lửng trên mây. Đây chính là một trong những sai lầm đáng tiếc khi chơi cờ Tướng vì rất dễ dàng thua cuộc .

-  Sai lầm trong tính toán các biến : Cờ Tướng là trò chơi trí tuệ, vì vậy, muốn chiến thắng người chơi phải biết cách tính toán đường đi nước bước của mình, xem xét quân cờ nào mạnh, quân cờ nào yếu để có những bước đi quân hợp lý. Cờ Tướng có những quy định chặt chẽ về luật chơi, “bút sa thì gà chết” nên sự sai lầm trong tính toán nước đi sẽ khiến người chơi nhanh chóng thua, cũng có thể do màn hình làm ảnh hưởng đến bạn nữa vì vậy hãy chọn một chiếc máy có màn hình thoải mái để bạn tính toán chuẩn hơn.

- Sai lầm về cảm nhận thế trận : Bạn hãy chắc rằng bạn quan sát được hết thế trận nhé việc cảm nhận thế trận trong cờ Tướng rất quan trọng, nó sẽ giúp con người định hình những bước đi của mình, nhưng khi cảm nhận sai lầm về thế trận đang diễn ra thì bạn đã thua rồi

– Sai lầm về logic : Logic trong cờ Tướng rất quan trọng, sẽ kết nối được những quân cờ, thế cờ lại với nhau giúp người chơi có một cái nhìn tổng quát về cờ Tướng. Tuy nhiên, sai lầm lớn khi dẫn đến thua cuộc trong cờ Tướng chính là sự sai lầm về logic, cách sắp xếp quân, cách đi quân.

Bây giờ các bạn có tự tin tai game iwin 280  về máy chưa. Ban quản trị game iwin chúc các bạn thành công và luôn luôn là người chiến thắng trong mỗi ván chơi nhé

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0656 seconds on machine '179'.