Over 16,536,592 people are on fubar.
What are you waiting for?

vothiphung's blog: "vothiphung"

created on 05/11/2015  |  http://fubar.com/vothiphung/b363064

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu thời trang trẻ em những thiết kế đẹp  với những mẫu mã rất đa dạng.Do đó, bạn không biết  nên chọn như thế nào cho phù hợp nhất với con em mình,đặc biệt là trẻ sơ sinh.

 Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin cung cấp bạn đọc những ai lần đầu làm mẹ giúp bạn có thể chọn cho thành viên nhí những mẫu quần áo phù hợp .

    1.Không nên lựa chọn cho trẻ sơ sinh quá sặc sỡ

Các bà mẹ muốn con mình trở nên xinh đẹp, dễ thương và sành điệu cũng đừng nên mua cho bé những bộ quần áo quá nhiều màu sắc vì sức đề kháng của trẻ rất yếu .Do các chất từ vải của những bộ quần áo đó sẽ khiến cho trẻ bị kích ứng da, viêm da và nhiều vấn đề khác

       2.Không cho các trẻ mặc đồ rời

        Việc các mẹ hay cho con mặc quần áo rời để thuận lợi trong việc các trẻ hay tè dầm mỗi lần thay quần sẽ khiến cho bé dễ bị cảm lạnh. Tốt nên các mẹ nên cho trẻ sơ sinh mặc những mầu quần áo liền để trẻ không bị lạnh.

       3. Không mặc trang phục có sợi dệt hóa học

Không nên cho các bé mặc những mẫu quần áo có sợi dệt hóa bởi vì chúng không có độ hút mồ hôi, do đó các mẹ nên lựa chọn cho các bé những mẫu đồ có sợi dệt may để hút ẩm tốt hơn, giúp các bé thoải mải hơn.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0785 seconds on machine '7'.