Over 16,537,056 people are on fubar.
What are you waiting for?

vigo viet's blog: "KIm An Tuong"

created on 10/21/2015  |  http://fubar.com/kim-an-tuong/b365081

Chúng tôi là đối tác tin cậy của những công ty tổ chức event và cho thuê nhân tượng giá rẻ. Để thực hiện sự kiện cho công ty bắt buộc trải qua số đông bước theo trình tự, không đơn giản như thực hiện lễ khởi công, lễ khai trương. Chính cho nên, để event của doanh nghiệp diễn ra thành công nên nên thực hiện và rút kinh nghiệm qua đa dạng lần.

To chuc hoi nghi khach hang

Chúng tôi xin giới thiệu một vài kinh nghiệm để thực hiện sự kiện cho công ty thành công.

Thực hiện event là sự phối hợp ăn ý giữa các yếu tố: hoạt động bán hàng, quản lý thông tin mời, quan hệ công chúng, ntham khảo thị trường, xây dựng nhãn hiệu và thâm nhập thị trường… Trên thực tế, trong lĩnh vực tiếp thị, tổ chức sự kiện rất gần với hoạt động bán hàng, quảng bá của công ty.

Tiêu chí để đánh giá sự thành công khi thực hiện sự kiện cho công ty phê chuẩn số lượng và giá trị của những khách hàng mà sự kiện đó thu hút được, kể cả những khách hàng tiềm năng. Đối với một cuộc triển lãm thương mại, cho dù quy mô của nó có hoàng tráng đến đâu, bất kể bạn quảng cáo, tạo ấn tượng như thế nào, nó cũng sẽ trở thành vô nghĩa nếu xác định sai đối tượng khách hàng mục tiêu. Do đó, khi chuẩn bị tổ chức một sự kiện, bạn hãy lên kế hoạch chi tiết cho những hoạt động của mình nhằm thu hút đúng đối tượng khách hàng cần hướng đến, đồng thời hạn chế những đối tượng không có nhiều tiềm năng để chúng ta có thể làm việc tập trung và hiệu quả hơn. Bạn cần phải biết rõ khách hàng của mình là ai và những thông điệp gì bạn muốn truyền tải đến họ.

bây giờ, đa số các doanh nghiệp mang chiến lược chính là đưa sản phẩm ra thị trường. trung tâm vào chiến lược quảng bá, tiếp thị của doanh nghiệp. Điều quan yếu đặt ra là những doanh nghiệp tổ chức sự kiện phải nắm được chiến lược tiếp thị hỗn tạp mà các doanh nghiệp làm hằng năm để từ đấy điều chỉnh hoạt động thực hiện sự kiện sao cho mang thể đem đến hiệu quả cao nhất. Song, việc tổ chức sự kiện cho công ty không phải lúc nào cũng là một lực đẩy cần thiết và phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty. Vì để đưa công ty đi lên thì buộc phải rất nhiều yếu tố phối kết hợp chứ không chỉ dừng lại ở tiếp thị, quảng cáo.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
2
views
169
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
Camera KingTech
 8 years ago
sungphunson
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0677 seconds on machine '179'.