Over 16,550,897 people are on fubar.
What are you waiting for?

tieuduong's blog: "Tieu duong"

created on 11/08/2015  |  http://fubar.com/tieu-duong/b365279

Trong khi ung thư vú hiếm gặp ở nam giới, nó xảy ra. Bất kỳ tế bào trong cơ thể của bạn có thể trở thành ung thư. Vì vậy, mặc dù người đàn ông có một số lượng rất nhỏ của các mô vú, ung thư có thể phát triển ở đó. Trong thực tế, khoảng 2.350 người đàn ông Mỹ sẽ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú năm nay. Các nguy cơ của một người đàn ông bị ung thư vú trong cuộc đời của ông là khoảng 1 năm 1000.

>>chữa trị ung thư vú ở đâu

Bởi vì ung thư vú là rất phổ biến ở nam giới, nó thường không được chẩn đoán cho đến khi ung thư ở giai đoạn sau. Điều này làm cho nó khó khăn hơn để điều trị.

Nhưng phương pháp điều trị ung thư vú đã đi một chặng đường dài cho cả nam giới và phụ nữ. Nếu bạn bắt nó ở giai đoạn sớm, tỷ lệ cược của bạn cho việc phục hồi là tuyệt vời. Và ngay cả những bệnh ung thư tiên tiến nhất thường có thể được điều trị, có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn và cho phép bạn sống lâu hơn.
Các phương pháp điều trị ung thư vú Nam là gì?
Phương pháp điều trị cho những người đàn ông và phụ nữ nói chung là giống nhau. Nhiều người đàn ông được hưởng lợi từ sự kết hợp của các phương pháp điều trị khác nhau, chẳng hạn như:

Phẫu thuật. Việc điều trị điển hình cho nam giới là một phẫu thuật, trong đó toàn bộ ngực của bạn được lấy ra. Bảo tồn vú phẫu thuật – trong đó chỉ có các khối u được lấy ra – thường là không thể. Đàn ông thường không có đủ mô vú để cho phép nó. Thông thường, bác sĩ phẫu thuật cũng sẽ đưa ra một hoặc nhiều hạch bạch huyết của bạn để xem nếu ung thư đã lan rộng.
Bức xạ trị liệu. Bạn có thể phải điều trị bằng tia phóng xạ hoặc các hạt sau khi phẫu thuật. Nó có thể giúp tiêu diệt các tế bào ung thư mà đã bị bỏ lỡ trong phẫu thuật. Nếu ung thư là không thể hoạt động, bức xạ có thể được điều trị chính của bạn.
Hóa trị. Với phương pháp này, bạn sẽ được cho thuốc – hoặc dùng bằng đường uống hoặc tiêm – để tấn công các tế bào ung thư. Bạn có thể có hóa trị sau khi phẫu thuật để giảm nguy cơ ung thư tái phát trở lại. Đối với nam giới bị ung thư hoặc ung thư đã lan đến các bộ phận khác của cơ thể, hóa trị có thể được điều trị ban đầu.
Hormone Therapy. Một số loại ung thư vú cần một số hormone tăng trưởng. Khối điều trị này, các tác động của các kích thích tố, ngăn chặn sự phát triển của ung thư. Nó thường thành công hơn ở nam nhiều hơn ở phụ nữ bởi vì có nhiều đàn ông – khoảng 90% – có hormone ung thư dương tính receptor. Các thuốc tamoxifen là liệu pháp hormone tiêu chuẩn cho bệnh ung thư vú của nam giới. Đôi khi, loại bỏ các tinh hoàn làm giảm lượng kích thích tố nam nào đó trong hệ thống. Đàn ông mắc bệnh ung thư vú bao giờ nên dùng testosterone vì nó khiến các tế bào ung thư vú phát triển.

>>>điều trị ung thư vú nam ở đâu

Bạn có thể phải điều trị bằng hormone sau khi phẫu thuật để giảm nguy cơ ung thư tái phát trở lại. Đối với nam giới bị ung thư tại địa phương nâng cao hoặc di căn, nó có thể được điều trị ban đầu.
Liệu pháp nhắm mục tiêu. Một số đàn ông có một sự dư thừa của một protein (HER2) mà làm cho bệnh ung thư lây lan nhanh chóng. Trastuzumab (Herceptin) là một loại thuốc đó là được chấp thuận để điều trị ung thư vú đã di căn đến các khu vực khác của cơ thể. Nó dừng lại protein này từ làm cho các tế bào ung thư phát triển. Nó cũng có thể tăng cường hệ miễn dịch của bạn, cho nó thêm sức mạnh để chiến đấu chống lại bệnh ung thư.- chữa trị ung thư dạ dày ở đâu

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0455 seconds on machine '51'.