Over 16,536,864 people are on fubar.
What are you waiting for?

(bán vé máy bay )-Bộ tộc Suri ở Ethiopia có một thói quen rất kinh di là vào mùa khô sẽ uống máu bò tươi thay cho sữa. Những người uống máu tươi thay cho sữa này còn sử dụng máu để uống trước khi chiến đấu.Bộ tộc Suri hay còn gọi là người Surma sống ở phía tây nam của Ethiopia. Họ nuôi gia súc và làm nông để sinh sống. Gia súc là thứ tối quan trọng với  người Suri. Để cho một người đàn ông có thể lấy vợ ở đây, họ phải sở hữu ít nhất 60 con gia súc.


Bộ tộc Suri có thói quen uống máu tươi thay cho sữaGiống như các bộ tộc khác, người Suri sử dụng sữa và máu của những con bò. Trong mùa khô, họ sẽ uống máu thay vì sữa. Máu có thể lấy được từ mỗi con bò mỗi tháng một lần. Điều này được thực hiện bằng cách rạch một đường nhỏ ở cổ loại gia súc này.
Người Suri thường có tinh thần chiến đấu rất cao. Cả đàn ông và  phụ nữ ở đây đều có sẹo trên cơ thể. Nếu nhìn thấy sẹo trên cơ thể người đàn ông Suri có nghĩa là anh ta đã giết chết một thành viên trong bộ lạc đối thủ.

Tìm hiểu ngay : vé máy bay giá rẻ vietjet air 


 Phụ nữ thuộc bộ tộc Suri thích những người đàn ông tham gia chiến đấu và làm tổn thương thậm chí là giết chết đối thủ. Những người bị thuơng trong chiến đấu sẽ không được bồi thường. Nếu qua đời khi chiến đấu, người chết sẽ được bồi thường 20 con bò hoặc một cô gái từ gia đình đối thủ.

Tham khảo thêm : giá vé máy bay vietnam airlines 

 


Máu tươi được lấy từ những con bò
Người chiến thắng sẽ được coi là anh hùng, có quyền lựa chọn những cô gái xinh đẹp nhất và nhận được sự ca ngợi từ các thành viên bộ lạc khác.
Trước khi chiến đấu, những người tham gia sẽ phải thực hiện nghi lễ ‘bữa ăn máu’. Đây là nghi lễ mà người tham gia sẽ uống khoảng 2 lít máu bò tươi được cắt trực tiếp từ động mạch của con vật.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0884 seconds on machine '80'.