Over 16,541,905 people are on fubar.
What are you waiting for?

Cụm từ “Máy chủ ảo” có thể bạn đã từng được nghe rất nhiều, vậy Máy chủ ảo là gì? Lợi ích của máy chủ ảo và bạn có thực sự cần một máy chủ ảo? Máy chủ vật lý khác hosting ở điểm nào?

Máy chủ ảo có tên tiếng anh là Virtual Private Server -VPS là một dạng máy chủ được tạo ra bằng cách chia 1 máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ khác nhau, chạy dưới dạng chia sẻ tài nguyên từ máy chủ ban đầu. VPS được tạo ra nhờ công nghệ ảo hóa, nên không cần sử dụng phần mềm quản lý (hosting congtrol panel) để quản lý các gọi dịch vụ, trên một server thì số lượng của các VPS cũng ít hơn nên mang lại tính ổn định và hiệu suất khi chúng ta sử dụng tài nguyên. Ngoài ra VPS có thể chứa hàng trăm hosting khác nhau cùng hoạt động.

>>> Xem thêm: Dịch vụ máy chủ ảo VPS - Hãy lựa chọn đúng

MAY-CHU-AO-VPS
VPS máy chủ ảo

Sự phát triển của máy chủ ảo trong thời gian qua

Khi mới bắt đầu ra đời, việc sở hữu một máy chủ ảo đối với một doanh nghiệp có thể nói là khó khăn, xa xỉ, phần còn vì là dịch vụ mới nên khách hàng quan ngại không giám mạo hiểm đầu tư. Chi phí đầu tư Cho 1 VPS lúc bấy giờ là khá cao, thường thì chỉ có các doanh nghiệp lớn mới có khả năng đầu tư để đáp ứng nhu cầu về nguồn tài nguyên lưu trữ, số lượng khách hàng truy cập và một số chức năng khác của hệ thống. Nhưng trong những năm đổ lại đây, Máy chủ ảo trở nên khá phổ biến, giá thành cũng rẻ hơn lại thêm rất nhiều chức năng mới trong việc quản lý và bảo mật dữ liệu, rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đã đầu tư cho mình những máy chủ ảo, VPS, server riêng.

thue-vps-rieng
Thuê server VPS riêng

Những lợi ích của máy chủ ảo

Với máy chủ ảo, dữ liệu của chúng ta luôn được an toàn, khi một máy chủ ảo bị trục trặc, các dữ liệu của ta sẽ tự động chuyển qua hoạt động trên những máy chủ khác trên hệ thống. Hơn thế nữa lại rất dễ dàng mở rộng hệ thống khi có nhu cầu, không cần phải thuê một máy chủ vật lý lớn ban đầu, với một máy chủ ảo VPS vừa đủ nhu cầu sử dụng, ta có thể nâng cấp nhanh chóng. Vừa giảm chi phí ban đầu lại không mất thời gian tạm dừng hoạt động khi nâng cấp như máy chủ vật lý.

Ở Việt Nam, với mức giá vài trăm ngàn/1 tháng là chúng ta đã có thể sở hữu ngay 1 VPS đầy đủ các gói chức năng cũng như tiện ích bảo mật..Nếu bạn và doanh nghiệp của mình cân nhắc mong muốn có 1 máy chủ ảo an toàn về bảo mật, đầy đủ về tiện ích, các gói dịch vụ thì đừng ngại ngần tìm đến với công ty cổ phần dữ liệu trực tuyến Việt Nam và lựa chọn cho mình những gì ưng ý. Công nghệ luôn nằm trong tầm tay bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ, cho thuê máy chủ ảo, chỗ đặt máy chủ, cho thuê tủ Rack, trung tâm dữ liệu chất lượng cao hàng đầu Việt Nam

Trụ sở chính: TP.Hà Nội

Địa chỉ: 55/79 đường Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh TP.HCM

Địa chỉ: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline:  0932 363 998 –  0962 788 835 - 04 7305 6666  - 08 7308 6666

nGUỒN: http://maychugiare.com/may-chu-ao-vps-ban-co-thuc-su-can/

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
24
views
2,541
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0659 seconds on machine '54'.