Over 16,538,814 people are on fubar.
What are you waiting for?

baohovietnam's blog: "Baohovietnam"

created on 12/23/2014  |  http://fubar.com/baohovietnam/b361149

đất nước ngày càng phát triển mạnh mẽ ,ước muốn về bảo đảm an toàn sức khỏe và tính mạng của con người  ngày càng tăng . Đối với mỗi ngành nghề khác nhau việc trang bị đồ bảo hộ lao động trở nên rất cần thiết vì nó đem lại sự an toàn cũng như năng suất làm việc được cao hơn .

Đối với công việc may mặc công nhân thường được trang bị đồ bảo hộ lao động như quần áo lao động ,găng tay ,giày công nhân ,khẩu trang khi tiếp xúc với vải lon.

 Đối với ngành xây dựng việc trang bị đồ bảo hộ lao động là điều rất cần thiết ,chúng ta nên trang bị cho công nhân mũ cứng bảo hộ ,giầy bảo hộ ,trang phục bảo hộ ,găng tay, kính bảo hộ. Mua mũ an toàn loại nào tốt nhất phù hợp với nhân viên lao động thì mua ở đâu :


Có rất nhiều loại mũ bảo hộ nhưng mũ cứng bảo hộ hàn quốc là lựa chọn số 1 vì chất lượng nón tốt cũng như giá tốt nhất hiện nay . Với đủ màu sắc để lựa chọn anh chị có thể chọn màu phù hợp với logo của công ty .

mũ Nhật Quang đang được thịnh hành nhất hiện nay vì chức năng cũng như chất lượng nón đảm bảo tiêu chuẩn được đề ra .

cửa hàng bảo hộ lao động việt nam chuyên cung cấp nhiều mặt hàng bảo hộ lao động giá rẻ chất lượng cao với cách phục vụ chuyên nghiệp và luôn đem đến sự hài lòng nhất định.

Công ty bảo hộ lao động Việt Nam

Địa chỉ: số 11A – Q2b, ngõ 104, phố Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội

ĐT: 096.44.555.00                  Hotline: 096.44.333.22

Email: info.baohovietnam@gmail.com


Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0621 seconds on machine '179'.